Dịch thuật công chứng SunDay Nha Trang

Là trung tâm dịch thuật với thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Với dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp, uy tín, giá cạnh tranh so với thị trường, Dịch Thuật SunDay luôn tự tin mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Hiện tại, công ty dịch thuật công chứng tiếng Anh, Pháp, Đức, Hàn, Nhật, Trung, Nga và nhiều thứ tiếng khác. Với tâm niệm: “Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Lâu Dài”, dịch thuật SunDay luôn mang trên mình sứ mệnh phục vụ khách hàng bằng tất cả nguồn lực, khả năng của mình.


SunDay là một địa chỉ dịch thuật uy tín với mức giá cả tầm trung, khá hợp lí và vừa túi tiền cho tất cả khách hàng. Trung tâm còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong dịch vụ của mình, chẳng hạn như chuyên dịch lấy ngay trong ngày cho những khách hàng cần gấp, tốc độ xử lý hồ sơ nhanh, những hồ sơ nào nhận trước 10 giờ sáng có thể xử lí xong trong ngày mà mức giá vẫn không thay đổi. Đặc biệt, trung tâm có hỗ trợ bảo hành trọn đời cho các bản dịch thuật. Không chỉ vậy, bản dịch thuật của SunDay có tính pháp lý trong và ngoài nước, dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của quý khách hàng.


Với hơn 5 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự có hơn 20 thạc sĩ ngôn ngữ Anh được đào tạo bài bản trong và ngoài nước được trải nghiệm qua nhiều lĩnh vực, Dịch thuật SunDay là dịch vụ dịch thuật luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Ngoài ra, công ty còn có dịch vụ visa cho các nước: Úc, Mỹ, Hàn, Nhật, Pháp,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43/4 Quang Trung, phường Vạn Thanh, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0898 373 979

Email: dichthuatsunday@gmail.com

Website: https://dichthuatkhanhhoa.vn/

Fanpage: www.facebook.com/dichthuatnhanhnhatrang/
Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

Dịch thuật công chứng SunDay Nha Trang
Dịch thuật công chứng SunDay Nha Trang
Dịch thuật công chứng SunDay Nha Trang
Dịch thuật công chứng SunDay Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy