Văn hóa truyền thông (khoa Văn hóa học)

Văn hóa truyền thông (khoa Văn hóa học) năm 2021 với mức đểm khối C là 26, khối D là 27 điểm và đang có chiều hướng tăng cao trong những năm sắp tới. Văn hóa truyền thông xứng đáng trở thành chuyên ngành "hot" nhất của đại học Văn hóa Hà Nội. Khi mà trong thời đại hiện nay, ngành công nghiệp truyền thông đang tạo hiệu ứng toàn cầu, thì học văn hóa để làm truyền thông trở thành đề tài thu hút được sự chú ý hơn bao giờ hết.


Bạn sẽ được học những kiến thức nền tảng về văn hóa Việt Nam và thế giới, dùng để làm truyền thông. Và Văn hóa truyền thông cũng chính là bạn được học hỏi, phân tích và nghiên cứu sâu về cách ứng xử trong truyền thông đại chúng hiện nay. Với đội ngũ giảng viên cơ hữu có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật cùng đội ngũ giảng viên thỉnh giảng đến từ các trường Đại học và Viện Nghiên cứu thuộc lĩnh vực Khoa học Xã hội.


Không chỉ vậy, sinh viên ở chuyên ngành nói riêng và khoa Văn hóa học nói riêng còn được tham gia vào nhiều hoạt động sự kiện do khoa tổ chức như: Gala chào tân sinh viên, gói bánh gói yêu thương... Khoa văn hóa học còn vinh dự là khoa đạt giải nhất nhiều năm liền ở hội diễn văn nghệ chào mừng 20/11 toàn trường đại học Văn hóa Hà Nội đấy nhé!


Sinh viên sau khi ra trường có nền tảng vững chắc về chuyên ngành, cơ hội việc làm cao, bằng chứng là đã có nhiều cực sinh viên thành đạt, hiện đang công tác ở đài truyền hình, bộ phận truyền thông ở những công ty lớn và nhỏ.

Sinh viên chuyên ngành thuộc khoa trong đêm Gala chào tân sinh viên.
Sinh viên chuyên ngành thuộc khoa trong đêm Gala chào tân sinh viên.
Chào mừng tân sinh viên khóa K58 của khoa
Chào mừng tân sinh viên khóa K58 của khoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy