Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế

Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế là một khoa chuyên đào tạo Hướng dẫn viên Du lịch Quốc tế theo quy trình đào tạo của Việt Nam học. Ở khoa có rất nhiều giảng viên đã và dang được đi đào tạo ở các nước như: Nga, Úc, Trung Quốc,... Với mục đích nâng cao trình độ chuyên môn và chất lượng giảng dạy.


Những sinh viên sau khi tốt nghiệp khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế sẽ nắm chắc được những kiến thức cơ bản về Khoa học xã hội và nhân văn, về các truyền thống văn hóa của Việt Nam. Bên cạnh đó các bạn sinh viên thuộc khoa này còn có kiến thức chuyên môn ở lĩnh vực du lịch, qua đó có thể khai thác triệt để giá trị văn hóa nhằm mục đích phát triển ngành du lịch cũng như nâng cao giá trị văn hóa trở nên tốt đẹp hơn trong hoạt động kinh doanh ngành nghề du lịch. Như vậy có thể dễ dàng nhận thấy cơ hội việc làm của các sinh viên sau khi ra trường là cực kỳ cao.


Đặc biệt khi điểm đầu vào kỳ thi THPT Quốc gia môn Tiếng Anh có số điểm vượt qua con số 6, đầu ra 650 B1 đạt chất lượng tốt môn Tiếng Anh. Sinh viên của khoa sẽ có cơ hội được tiếp xúc với nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn có liên quan đến Quốc tế.

Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế
Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế
Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế
Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy