Văn Hiếu Container

top 6
Anh Thu

Cho thuê nhà vệ sinh di động giá rẻ nhất ở đâu là câu hỏi rất nhiều khách hàng quan tâm. Văn Hiếu container với nhiều năm kinh nghiệm, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá rẻ nhất và an tâm nhất. Văn Hiếu container đang cung cấp các sản phẩm nhà vệ sinh di động giá rẻ một buồng, nhà vệ sinh di động hai buồng và các sản phẩm container vệ sinh.


Ưu việt của nhà vệ sinh di động composite: Công nghệ “Lu” từ Canada giúp cho sản phẩm có kết cấu vững chắc, tuổi thọ cao. Sơn Epoxy giúp cho sản phẩm chống oxy hóa, nhiệt độ, chống mài mòn, chống bám bụi cũng như sự trầy xước trong quá trình sử dụng. Nội thất nhà vệ sinh được trang bị từ các nhà cung cấp có thương hiệu và uy tín. Vỏ nhà vệ sinh sử dụng vật liệu composite còn gọi là nhựa FRP (Nhựa cốt sợi thủy tinh). Composite nặng, chắc chắn nên phần lớn độ an toàn cao hơn, chống lật với sức gió mạnh.


Lợi thế của Văn Hiếu Container: Giá thuê cạnh tranh, sạch sẽ, an toàn, tiện nghi, hiện đại, hệ thống cách nhiệt tốt, thiết bị lắp đặt của những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, lắp đặt nhanh, di chuyển dễ dàng, bảo trì, bảo dưỡng định kì miễn phí


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 28B Quốc Lộ 1A Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0963 206 109
Email: Vanhieucontainer@gmail.com
Website: https://vanhieucontainer.com/

Văn Hiếu Container
Văn Hiếu Container
Văn Hiếu Container
Văn Hiếu Container

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy