Công ty CP Công nghệ Minh Hoà

Công ty CP Công nghệ Minh Hoà cung cấp dịch vụ cho thuê nhà vệ sinh di động, nhà vệ sinh công cộng, nhà vệ sinh lưu động phục vụ tổ chức sự kiện, đoàn làm phim, duyệt binh, lễ hội, pháo hoa, đại hội thể thao ngoài trời, công trình…Sản phẩm đa dạng từ 1 phòng đến nhiều buồng. Có thể triển khai đồng loạt trên cả nước với số lượng lớn.


Các loại nhà vê sinh di động cho thuê bằng thép, Inox, composite. Dịch vụ cung cấp trong vòng 24h đối với các tỉnh thành phố: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương. Cung cấp nhanh trong vòng 30h đối với các tỉnh thành phố khác.


Lý do bạn nên lựa chọn Công ty CP Công nghệ Minh Hoà: Tiện dụng và chuyên nghiệp: Nhà vệ sinh di động của chúng tôi đã được sử dụng phổ biến tại Việt Nam với thiết kế tiện dụng cho người dùng. Sử dụng vật liệu mới: Container nhà vệ sinh di động được sản bằng khung thép và kết cấu tấm panel cách nhiệt, khác với các loại container nhà vệ sinh thông thường sử dụng từ vỏ container cũ. Chi phí thấp: Nhà vệ sinh di động HANDY có tuổi bền cao có thể tái sử dụng nhiều lần. Thiết kế với trọng lượng nhẹ và đã có đầy đủ các chức năng, giảm thiểu chi phí lắp đặt. Đội ngũ chuyên nghiệp; Nhân viên tận tâm với công việc để tạo ra các sản phẩm tốt nhất, mang lại giá trị thực sự cho người sử dụng. Nhanh chóng: Thời gian triển khai nhanh chóng do nhà vệ sinh di động HANDY được sản xuất nguyên khối tại nhà máy. Không cần thi công hố ga và bể nước sạch rời. Hỗ trợ 24/7: Dịch vụ tư vấn được duy trì 24/7 với số điện thoại miễn phí cước 18001792 và 0945683282 luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi của quý vị


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: R1901-Saigon Trade Center số 37 đường Tôn Đức Thắng, Q. 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 6683 2696
Website: https://containernhavesinh.com/

Công ty CP Công Nghệ Minh Hoà
Công ty CP Công Nghệ Minh Hoà
Công ty CP Công Nghệ Minh Hoà
Công ty CP Công Nghệ Minh Hoà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy