Vải may áo dài

Trong vô vàn những món quà được bạn lưu tâm để lựa chọn tặng những người thầy người cô yêu quý của mình thì vải vóc cũng không phải là một ý tưởng tồi. Nếu bạn không chắc liệu chiếc áo hay chiếc quần bạn mua liệu có vừa với các thầy cô hay không, nó có thể ngắn hoặc cũng có thể dài hơn so với vóc dáng của thầy cô thì việc lựa chọn một tấm vải đẹp, mịn màng sẽ là yếu tố cứu cánh cho bạn đó nha.


Tặng các cô giáo nhân ngày 20-11 vải áo dài là lựa chọn rất thông minh. Bới áo dài là kiểu trang phục được các cô giáo sử dụng rất nhiều khi đến trường. Thậm chí có một số trường còn quy định đồng phục là áo dài. Xu hướng hiện tại thường lựa chọn áo dài thiết kế sẽ mang nhiều giá trị ý nghĩa. Do đó, tặng vải may áo dài vẫn là lựa chọn an toàn và thiết thực.


Thực tế hiện nay bán nhiều mẫu áo dài sẵn nhưng được đặt may theo thông số cụ thể và chính xác, sẽ giúp cô giáo tôn được vóc dáng của mình hơn. Đây là món quà phù hợp với các cô giáo. thì họ muốn may quần, áo theo kiểu dáng nào là tùy ý thích. Chắc hẳn các thầy cô sẽ rất là vui trước sự chu đáo cũng như tấm lòng mà bạn dành cho họ đó. Một món quà ý nghĩa, hấp dẫn mà bạn nên dành cho các thầy cô yêu quý của mình nha.


Tuy nhiên, vải áo dài chỉ nên tặng với cô giáo đang công tác vì có nhiều dịp phải mặc tới, Còn nếu cô giáo bạn về hưu bạn có thể thay loại vải may quần áo đơn thuần, với chất liệu tơ tằm cao cấp, lụa satin mát mẻ, hoạ tiết đơn giản để phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác.

Vải may áo dài
Vải may áo dài
Vải may áo dài
Vải may áo dài

Top 10 Món quà ý nghĩa nhất nên tặng các thầy cô vào ngày 20 tháng 11

  1. top 10 Tặng thầy áo sơ mi
  2. top 9 Vải may áo dài
  3. top 8 Nữ trang
  4. top 7 Mỹ phẩm
  5. top 6 Hoa tươi
  6. top 5 Thiệp mừng, kèm bút và sổ
  7. top 4 Tặng sách cho thầy cô
  8. top 3 Đồng hồ đeo tay
  9. top 2 Khăn choàng
  10. top 1 Món quà sức khỏe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy