Tặng thầy áo sơ mi

Áo sơ mi? Tại sao lại không nhỉ. Đây cũng sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa với các thầy giáo. Phong cách các thầy khi đến trường cũng rất giản đơn. Nhưng có lẽ không thể nào thiếu đi chiếc sơ mi trong tủ quần áo. Do đó, với món quà này họ sẽ rất là vui khi được học sinh của mình tặng. Áo sơ mi là trang phục dễ chọn, dễ tặng nhất mà lại là trang phục cần thiết với nghề giáo.


Thông thường các thầy ưu tiên áo sơ mi để tạo nét chỉn chu, không phô trương mỗi khi tới đứng lớp. Bạn có thể tăng kèm một chiếc cà vạt dành cho thầy thì quả là hợp lí đúng không nào? Bạn có thể lựa chiếc cà vạt mang màu trung tính để thầy của bạn có thể sử dụng trong những sự kiến quan trọng của trường hay trong cuộc sống thường nhật.


Hãy chọn màu áo sơ mi yêu thích của các thầy giáo bằng cách để ý xem thầy thường mặc màu sắc nào khi đi chơi, đi lên lớp... Nếu không thực sự biết được sở thích của thầy, hãy chọn sơmi sáng màu và hoa văn trang nhã, ví dụ như kẻ sọc, ngang, caro nhuyễn. Hoặc thông qua một số câu hỏi ướm thử sở thích của họ về màu sắc. Có thể tinh tế dẫn dắt để các thầy cô tự mình nói ra chứ đừng hỏi trực tiếp nha. Nhớ thận trọng khi hỏi đừng để lộ liễu ý định của bạn nha, như thế sẽ không còn ngạc nhiên.


Lựa chọn món quà này gần như không còn quá mới nhưng cũng vì tính thiết thực cao và thực sự rất hữu dụng đối với thầy giáo. Hãy chọn loại áo tốt của các thương hiệu uy tín tại Việt Nam như Viettien, Nguyễn Long, An Phước, Adam... những cửa hàng này thường có size số rất chuẩn và nếu chẳng may thầy có không vừa vẫn có thể đổi số được. Tránh tặng áo sơ mi có gam màu và hoạ tiết màu mè, sặc sỡ và style lạ, vì chúng không thích hợp để mặc đến trường - một nơi đòi hỏi sự nghiêm túc, chững chạc và lịch sự.


Sơ mi, quần tây, cravat
Sơ mi, quần tây, cravat
Áo sơ mi tặng thầy
Áo sơ mi tặng thầy

Top 10 Món quà ý nghĩa nhất nên tặng các thầy cô vào ngày 20 tháng 11

  1. top 10 Tặng thầy áo sơ mi
  2. top 9 Vải may áo dài
  3. top 8 Nữ trang
  4. top 7 Mỹ phẩm
  5. top 6 Hoa tươi
  6. top 5 Thiệp mừng, kèm bút và sổ
  7. top 4 Tặng sách cho thầy cô
  8. top 3 Đồng hồ đeo tay
  9. top 2 Khăn choàng
  10. top 1 Món quà sức khỏe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy