Và rồi chẳng còn ai

Và rồi chẳng còn ai (tên gốc: And Then There Were none) là một cuốn tiểu thuyết bí ẩn của nhà văn người Anh Agatha Christie, được bà mô tả là cuốn khó viết nhất trong số những cuốn sách của bà. Trên một hòn đảo tư nhân ngoài khơi bờ biển Devon, mười người lạ triệu tập theo yêu cầu của UN Owen bí ẩn. Kỳ lạ thay, khi đến nơi, họ phát hiện ra vật chủ của mình đã biến mất. Và điều khiến mọi thứ tồi tệ hơn là khi một trong số họ được tìm thấy đã chết, cả nhóm nhận ra rằng có một kẻ sát nhân đang ở trong nhóm, và kẻ đó nhất định sẽ giết người một lần nữa.


Trong Và rồi chẳng còn ai, Christie sử dụng vần "Mười người lính nhỏ", lần đầu tiên được giới thiệu trong cuốn sách dưới dạng sử thi, như một cách để cung cấp manh mối về những vụ giết người cuối cùng của họ. Nhưng với những vị khách lần lượt bỏ đi, câu hỏi vẫn xoay quanh: ai trong số họ có thể chịu trách nhiệm cho những vụ án bí ẩn đó. Cuốn sách là cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất thế giới, và với hơn 100 triệu bản được bán ra là một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Cuốn tiểu thuyết đã được liệt kê là tựa sách bán chạy thứ sáu trên thế giới (ở bất kỳ ngôn ngữ nào, bao gồm cả các tác phẩm tham khảo).


Link mua: https://shopee.vn/Sách-Và-Rồi-Chẳng-Còn-Ai-Mười-người-da-đen-nhỏ-tái-bản-(Agatha-Christie)-i.344139646.10616778941?

Cuốn sách Và rồi chẳng còn ai
Cuốn sách Và rồi chẳng còn ai
Cuốn sách Và rồi chẳng còn ai
Cuốn sách Và rồi chẳng còn ai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy