Án Mạng Trên Sân Golf

Án Mạng Trên Sân Golf (tên tiếng Anh: The Murder on the Links) là một tác phẩm hư cấu trinh thám của Agatha Christie, được xuất bản lần đầu tại Hoa Kỳ bởi Dodd, Mead & Co vào tháng 3 năm 1923, và tại Vương quốc Anh bởi The Bodley Head vào tháng 5 cùng năm. Đây là cuốn tiểu thuyết thứ hai a nữ nhà văn Agatha Christie có sự xuất hiện của nhân vật Hercule Poirot và Arthur Hastings.


Khi Hercule Poirot và cộng sự của anh ta là Arthur Hastings đến ngôi làng Merlin ille-sur-Mer của Pháp để gặp khách hàng của họ là Paul, họ biết được từ cảnh sát rằng anh ta đã bị đâm vào lưng vào sáng hôm đó bằng một cái mở thư và thi thể của anh ta bị ném xuống một ngôi mộ mới đào trên sân gôn liền kề khu nhà. Trong khi đó, vợ của triệu phú được tìm thấy bị trói và bịt miệng trong phòng của cô ấy.


Có vẻ như Paul và vợ là nạn nhân của một vụ đột nhập bất thành, dẫn đến việc Renauld bị bắt cóc và tử vong. Cảnh sát nghĩ rằng họ đã tìm ra thủ phạm. Nhưng Poirot có nghi ngờ của mình. Tại sao người chết lại mặc một chiếc áo khoác quá rộng so với anh ta? Và bức thư tình say đắm trong túi là dành cho ai? Trước khi Poirot có thể trả lời những câu hỏi này, vụ án trong Án Mạng Trên Sân Golf đã bị đảo lộn khi phát hiện ra một xác chết thứ hai, giống hệt nhau.


Link mua: https://shopee.vn/Sách-Án-Mạng-trên-Sân-Golf-(Agatha-Christie)-i.344139646.5472249850?

Cuốn sách Án Mạng Trên Sân Golf
Cuốn sách Án Mạng Trên Sân Golf
Cuốn sách Án Mạng Trên Sân Golf của Agatha Christie bản tiếng Anh
Cuốn sách Án Mạng Trên Sân Golf của Agatha Christie bản tiếng Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy