Uyên Ương Make Up

Bạn muốn lộng lẫy hơn khi đi dự tiệc? bạn vừa nhận được những tấm thiệp cưới của bạn bè sắp tới nhưng mãi băn khoăn ở đâu trang điểm dự tiệc nào đẹp, phù hợp với trang phục lại bắt kịp xu thế, hay đơn giản là không muốn “vượt hơn” cô dâu? Hoặc bạn có 1 bữa tiệc tùng trên Bar muốn mình lộng lẫy, hay dự tiệc tùng, tiệc Form cuối năm muốn mình tự tin hơn để không ai phải khinh thường bạn trong buổi tiệc đó…

Hãy đến với Uyên Ương Make Up, một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Thái Nguyên để giúp bạn TỰ TIN hơn Khi đi dực tiệc đám cưới, dự tiệc sinh nhật, đi bar…, khiến cho các cô gái khác phải NGẮM NHÌN bạn với ánh mắt GHEN TỊ.


Đến với Uyên Ương Make Up để trang điểm dự tiệc bạn sẽ đạt được như toại nguyện. Bạn có thể tự mình đưa ra những yêu cầu, cũng có thể nhờ đến sự tư vấn và giúp đỡ từ chuyên gia của chúng tôi. Dù chọn cách nào thì bạn cũng chắc chắn sẽ vừa ý dưới những phù phép thần thánh của đội ngũ thợ trang điểm chuyên nghiệp của Uyên Ương Make Up.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: khu đô thị Picenza Thái Nguyên, TP. Thái Nguyên (gần chân cầu Bến Tượng - đối diện hải sản Biển Đông- cạnh Maxxderco)

Điện thoại: 0388 626 222 - 0822 666 662

Fanpage: https://www.facebook.com/uyenuong18394/

Uyên Ương Make Up
Uyên Ương Make Up
Uyên Ương Make Up
Uyên Ương Make Up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy