Thảo Béoo Make Up Store

Trang điểm dự tiệc là một trong những nhu cầu thiết yếu mà bất cứ bạn nữ nào cũng cần bởi việc nó phù hợp với bất cứ hoàn cảnh nào. Cho dù bạn dự tiệc sang trọng hay đến các buổi tiệc bình thường như sinh nhật đều sẽ giúp cho bạn có được vẻ đẹp nổi bật nhất. Và tại Thái Nguyên, Thảo Béoo Make Up hiện đang là nơi chuyên trang điểm dự tiệc với nhiều phong cách mới nhất theo từng nhu cầu, hoàn cảnh của khách hàng.


Với mỗi phong cách của buổi tiệc, để tạo nên sự nổi bật cho khách hàng, Thảo Béoo Make Up sẽ tư vấn những kiểu makeup phù hợp nhất.


Không những thế, do đặc thù của các buổi tiệc thường khách hàng sẽ có những hoạt động nhiều do đó cách trang điểm giúp không bị trôi & giữ lâu được lớp trang điểm cũng khá quan trọng.

Với tay nghề & kinh nghiệm của Thảo Béoo Make Up kèm theo đó là những mỹ phẩm, sản phẩm make up chất lượng sẽ giúp nâng tầm vẻ đẹp & giúp bạn thoải mái hơn với những hoạt động trong tiệc. Vì thế cũng dễ hiểu khi mà hầu hết khách hàng đến với Thảo Béoo Make Up đều là những khách hàng quen giới thiệu lẫn nhau.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 Minh Cầu, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 0342 236 198

Facebook: https://www.facebook.com/thao.zuzu.33

Thảo Béoo Make Up Store
Thảo Béoo Make Up Store
Thảo Béoo Make Up Store
Thảo Béoo Make Up Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy