USB SafeGuard

USB Safeguard là một ứng dụng bảo vệ dữ liệu USB tuyệt vời cho cả người dùng thông thường lẫn chuyên gia. Với USB Safeguard dữ liệu cá nhân trên các thiết bị lưu trữ di động (ổ USB, ổ cứng rời..) của bạn sẽ được bảo vệ mạnh mẽ.


USB Safeguard hỗ trợ trên ổ USB, ổ cứng HDD, SSD, thẻ nhớ và nhiều thiết bị lưu trữ ngoài khác, cho phép mở các tập tin được bảo vệ trên bất kỳ máy tính nào mà không cần quyền admin. Giữ cho dữ liệu được an toàn trên bất kỳ hệ thống nào: Windows, Mac hay Linux. Không yêu cầu cài đặt phức tạp, chạy trực tiếp từ ổ lưu trữ file chạy, mã hóa hệ thống tập tin với khóa AES 256-bit. Khóa ổ tự động nếu người dùng không hoạt động, khóa ngay lập tức ngay khi rút thiết bị ra khỏi máy tính, 100% không cần cài đặt, chạy trực tiếp file Portable. USB Safeguard sẽ giúp bạn có phương thức mã hóa và bảo vệ dữ liệu với mật khẩu trên ổ USB di động bằng cách sử dụng thuật toán AES 256bit mạnh mẽ đã được chứng nhận an toàn. Chương trình cực kì nhỏ gọn và không yêu cầu cài đặt, bạn chỉ cần tải về và chạy. Ngoài ra nó còn rất linh hoạt tương thích với mọi loại USB và giới hạn dung lượng tối đa là 2GB. USB Safeguard còn cho tùy chọn phép mã hóa riêng lẻ từng tập tin cũng như thư mục thay vì phải khóa cả thiết bị USB. Phần mềm này được xây dựng dành cho những người mới dùng chưa có kinh nghiệm về bảo mật nên giao diện hoàn toàn đơn giản trực quan đối với người dùng phổ thông. Nhưng không vì thế mà nó tỏ ra yếu ớt trước sự tấn công của hacker hay virus. USB Safeguard có một tính năng rất hữu ích đó là cho phép bạn nhập số điện thoại cũng như email của bạn vào phần mềm phòng trường hợp bạn bị mất ổ USB nhưng có người tìm được và muốn trả cho bạn.


Với những ưu điểm bao gồm miễn phí sử dụng, giao diện sử dụng đơn giản, công nghệ mã hóa 256-bit, dung lượng gọn nhẹ và chạy trực tiếp trên thiết bị lưu trữ USB thì USB Safeguard là một lựa chọn đáng giá.


Link tải: https://download.com.vn/usb-safeguard-16645

USB SafeGuard.
USB SafeGuard.
USB SafeGuard.

Top 10 Phần mềm bảo vệ USB tốt nhất hiện nay

  1. top 1 USB Flash Security
  2. top 2 Secure Stick
  3. top 3 True Crypt
  4. top 4 Cryptainer LE
  5. top 5 DiskCryptor
  6. top 6 Remora USB Disk Guard
  7. top 7 Rohos Mini Drive
  8. top 8 Free USB Security
  9. top 9 USB SafeGuard
  10. top 10 KakaSoft USB Security

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy