Free USB Security

Free USB Security là công cụ được tín đồ công nghệ đánh giá cao nhờ khả năng phòng chống virus lây lan qua cổng USB tương đối hiệu quả. Tuy nhiên, phần mềm này chưa quá phổ biến và không phải ai cũng biết cách cài đặt đúng chuẩn. Virus máy tính gây tác hại nghiêm trọng cho máy và có thể dẫn đến mất những dữ liệu quan trọng ở các ổ dữ liệu trong máy. Bảo vệ máy tính khỏi virus là điều cần thiết nên làm ngay bây giờ. Thông thường, máy tính rất dễ bị nhiễm virus qua USB do virus lây lan từ máy này sang máy khác khi USB kết nối.


Chỉ cần bạn cắm USB bị nhiễm virus thì máy tính có thể bị tê liệt nhanh chóng trong vài phút. Vì vậy, bảo vệ USB tránh tình trạng bị virus, mã độc hại là vấn đề bạn cần quan tâm. Free USB Security là một gợi ý hoàn hảo giúp bạn giải quyết vấn đề này. Free USB Security tương đối giống một phần mềm diệt virus, đây là phần mềm được nghiên cứu và phát triển bởi Zbshareware để phát hiện và tiến hành xử lý những loại virus thường lây lan qua cổng USB chỉ trong vài giây ngay khi bạn cắm USB vào máy của bạn. Trong trường hợp bạn đã cài Free USB Security trên máy tính thì phần mềm này sẽ tự động loại bỏ tất cả các tập tin chứa mã độc trong USB khi thiết bị này kết nối với máy. Cùng với khả năng loại bỏ virus, bạn có thể tiến hành khóa ổ USB và ngăn chặn sao chép dữ liệu khác vào ổ đĩa gây Không có đề xuất mềm này có nhiều ưu điểm nổi bật như giao diện thân thiện, dung lượng khá nhẹ và khả năng chống virus hiệu quả cho máy tính, laptop offline không cần cập nhật nhân dạng những loại virus mới. Free USB Security là phần mềm được cài đặt với khả năng hỗ nhiều ổ đĩa USB như thẻ nhớ USB, bộ nhớ Flash, thẻ an ninh kỹ thuật số hay thiết bị di động cầm tay. Với những ưu điểm này, Free USB Security được rất nhiều tín đồ công nghệ ưa chuộng. Tuy rằng Free USB Security có tính năng diệt virus nhưng nếu có điều kiện bạn vẫn nên sử dụng cả phần mềm diệt virus truyền thống để có tác dụng tốt nhất.

Free USB Security sở hữu công nghệ tiên tiến cho đến nay được giới chuyên môn đánh giá là phần mềm tốt giúp ngăn chặn virus hiệu quả tránh làm tổn hại đến máy tính và tránh tình trạng người khác ăn cắp thông tin cá nhân qua lưu trữ USB.


Link tải: http://www.zbshareware.com/lang/vi/download.html

Free USB Security.
Free USB Security.
Free USB Security.

Top 10 Phần mềm bảo vệ USB tốt nhất hiện nay

  1. top 1 USB Flash Security
  2. top 2 Secure Stick
  3. top 3 True Crypt
  4. top 4 Cryptainer LE
  5. top 5 DiskCryptor
  6. top 6 Remora USB Disk Guard
  7. top 7 Rohos Mini Drive
  8. top 8 Free USB Security
  9. top 9 USB SafeGuard
  10. top 10 KakaSoft USB Security

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy