Uống nước chanh pha loãng

Không chỉ là thức uống giải khát mùa hè, gia vị cho món ăn mà chanh còn rất tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch và đặc biệt là có khả năng tiêu hao lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Do chứa nhiều axit và vitamin C nên chanh có tác dụng giảm cân hiệu quả, đặc biệt là khả năng đánh tan mỡ bụng và làm giảm quá trình hấp thu chất béo, đường độc hại có trong cơ thể.


Cách làm:

  • Chỉ cần lấy 1/2 quả chanh tươi vắt lấy nước rồi pha loãng với 250ml nước (tuyệt đối không cho đường) để uống hằng ngày.
  • Các bạn có thể uống thay nước lọc hoặc 3 lần/ ngày vào các buổi sáng trước khi ăn, trưa, tối và hạn chế các đồ ăn ngọt, chứa nhiều chất béo kéo dài trong 1 tuần sẽ thấy sự thay đổi khác biệt. Lượng mỡ thừa sẽ được tiêu hao tương đối và trả lại cho bạn vòng eo chuẩn như ngày nào.

Lưu ý: Buổi sáng, là thời điểm dạ dày chưa có gì nên các bạn hạn chế ăn hay uống như đồ ăn quá chua sẽ khiến lượng acid trong dạ dày tăng cao, rất không tốt cho sức khỏe nếu liên tục diễn ra hằng ngày. Các bạn nên pha nước chanh với nước lọc nhiều hơn bình thường một chút để không gây tổn hại đến dạ dày nhé!

Chanh khả năng đánh tan mỡ bụng và làm giảm quá trình hấp thu chất béo, đường độc hại có trong cơ thể.
Chanh khả năng đánh tan mỡ bụng và làm giảm quá trình hấp thu chất béo, đường độc hại có trong cơ thể.
Uống nước chanh pha loãng
Uống nước chanh pha loãng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy