Uống nhiều nước lọc

Có những dịp tiệc tùng đặc biệt đến mức bạn gần như đã xác định ngay từ đầu là không thể không say xỉn. Song, bạn lại rất ngán cảm giác mệt mỏi sau cuộc vui túy lúy, nhất là phải ráng nhấc mình dậy đi làm sớm vào sáng hôm sau. Vì sao cơ thể lại rệu rã như thế khi nhậu xỉn? Một trong những nguyên nhân chủ yếu là do cơ thể bạn bị mất nước bởi chất cồn trong bia rượu gây ra. Bạn có thể uống thêm nước uống thể thao có chứa chất điện giải. Ngoài ra, để tránh buồn nôn sau khi nhậu, bạn có thể uống nước gừng, gừng giúp dạ dày bớt khó chịu.

Việc mất nước do uống rượu gây ra cần được giải quyết ngay nếu bạn muốn thoát khỏi tình trạng say khướt. Cách đơn giản để bù nước cho cơ thể là hãy uống thật nhiều nước lọc sau khi thức dậy. Hệ tiêu hóa giúp bạn thay thế lượng chất lỏng đã mất đi mà không gây kích ứng dạ dày. Uống một lượng nước trước khi đi ngủ cũng giúp giảm tình trạng mất lượng khi thức dậy. Ngoài ra, hãy để một cốc nước bên cạnh giường để bạn có thể uống vào ban đêm khi tỉnh dậy.


Uống nước lọc là cách đơn giản nhất để hóa giải độc tố do bia rượu gây ra. Nước lọc sẽ bù đắp lượng nước mà cơ thể còn thiếu, đồng thời pha loãng lượng cồn trong máu giúp bạn đỡ say hơn. Tuy nhiên lưu ý, chỉ uống nước lọc, không dùng nước tăng lực hoặc nước ngọt có ga. Những loại thức uống này sẽ làm tăng hàm lượng carbon dioxide trong dạ dày và ruột non, góp phần làm tăng nguy cơ ngộ độc cho cơ thể.

Uống nhiều nước lọc
Uống nhiều nước lọc
Uống nước lọc là một cách hóa giải độc tố do bia, rượu gây ra
Uống nước lọc là một cách hóa giải độc tố do bia, rượu gây ra

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy