Không sử dụng pha trộn nước uống có cồn và nước có ga

Việc trộn rượu với các loại đồ uống có gas hay các loại bột hoa quả để tăng hương vị cho rượu khi uống không những gây hại cho cơ thể mà còn có thể dẫn đến nguy hiểm tính mạng nếu sử dụng không đúng cách.


Việc pha rượu với nước có gas hiện rất phổ biến trong các quán nhậu, quán bar, ngay cả uống ở nhà nhiều người cũng pha rượu với một số loại nước có gas. Theo một số nghiên cứu gần đây, việc pha rượu với một số loại nước có chứa caffein sẽ nguy hiểm hơn việc uống rượu không pha nước ngọt. Pha rượu vào bia khiến rượu ngọt hơn, dễ uống hơn nên sẽ uống được nhiều hơn. Nhưng việc uống rượu chung với nước ngọt có gas sẽ gặp vấn đề về rối loạn giấc ngủ, làm tăng nhịp tim, tăng nguy cơ về các bệnh tim mạch.


Uống rượu với nước có gas như coca-cola hay soda, trong đó có thành phần CO2 rất lớn, khí gas hấp thu cồn vô cùng nhanh trong cơ thể. Nên sẽ gây ra nhiều tác hại cho dạ dày, đường ruột, hay bộ phận tiêu hóa của con người, thậm chí còn có thể ảnh hưởng đến hệ thống tim mạch nếu sử dụng với liều lượng cao.

Không sử dụng pha trộn nước uống có cồn và nước có ga
Không sử dụng pha trộn nước uống có cồn và nước có ga
Uống rượu với nước có gas rất có hại cho sức khỏe
Uống rượu với nước có gas rất có hại cho sức khỏe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy