Unix House

Unix House là đơn vị hàng đầu cung cấp đa dạng sản phẩm gương trang trí chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất đến tay khách hàng. Hiện nay, công ty đã có nhiều trụ phân bố trên khắp các tỉnh thành trong cả nước bao gồm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Đồng Nai, Ninh Bình, Thái Nguyên…


Unixhouse.vn chuyên cung cấp các loại gương nội thất cao cấp như: gương soi toàn thân, gương nhà tắm, gương bàn trang điểm, gương tròn treo tường, gương ghép - lắp đặt trên toàn quốc... Unix House luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và hình thành, phát triển bền vững giá trị thương hiệu. Các thiết kế gương tại đây có tính thẩm mỹ cao. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, cam kết 100% hàng chính hãng.

Unix House
luôn mang đến cho khách hàng mức giá hợp lý và khuyến mãi hấp dẫn. Hàng hóa bạn mua sẽ được vận chuyển nhanh chóng, chính xác, an toàn và đặc biệt miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội. Hỗ trợ vận chuyển các tỉnh. Unix House cam kết bảo hành và đổi mới trong vòng 2 năm. Unix House tự tin mang đến những sản phẩm với chất lượng quốc tế nhưng giá cả Việt Nam cho khách hàng. Đặc biệt Unix nhận hoàn trả sản phẩm nếu xuất hiện vỡ xước trong quá trình vận chuyển. Tại Unix House, không khó để bạn chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 28 - ngõ 20, phố An Hòa, Mỗ Lao, Hà Đông
Điện thoại: 0393 296 246
Email: unixdesign.vn@gmail.com
Website: https://unixhouse.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Unixhouse.05/
Giờ mở cửa: 08:15 - 17:30

Unix House
Unix House
Unix House
Unix House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy