Gương Thông Minh Dehome

Gương Thông Minh Dehome là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực gương đèn led, gương trang trí, gương thông minh tại Việt Nam. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự tiện nghi, hiện đại và không gian sang trọng, đẳng cấp. Gương Thông Minh Dehome đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới với công năng ưu việt hơn và chất lượng tuyệt vời hơn. Nhằm tích hợp xứng tầm cùng các hãng vệ sinh cao cấp như ToTo, Inax, Viglacera, Rangos, Picenza, American Standard, Caesar, Kohler, Duravit…


Sự khác biệt lớn nhất của gương thông minh Dehome so với những công ty, nhà sản xuất gương thông thường khác là Dehome tập trung vào dòng sản phẩm gương cao cấp, kết hợp tối ưu nhiều công năng trong cùng một sản phẩm mà vẫn không kém phần sang trọng.

Dehome
luôn có các dịch vụ ưu đãi, bảo hành tốt nhất và tựu hào là nhà sản xuất hàng đầu về gương thông minh cao cấp, uy tín. Chất lượng của Dehome đã được đánh giá qua những khách hàng mà Dehome phục vụ. Sản phẩm của Dehome sẽ giúp không gian sống của gia đình bạn trở nên sang trọng, tinh tế, hiện đại và đầy đủ tiện nghi hơn bao giờ hết và sự hài lòng của khách hàng trong một ngôi nhà tiện nghi về vật chất, phong phú về tinh thần luôn là mục tiêu cao nhất mà Dehome hướng tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0981 291 639 & 0978 664 636 (Tư vấn kỹ thuật) & 0912 992 222 (CSKH)
Website: http://www.dehome.vn/
Fanpage: www.facebook.com/guongthongminhDehome/
Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

Gương Thông Minh Dehome
Gương Thông Minh Dehome
Gương Thông Minh Dehome
Gương Thông Minh Dehome

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy