University of Leeds

University of Leeds được thành lập năm 1904 tại Yorkshire ở phía bắc nước Anh, Khuôn viên chính của trường nằm tại trung tâm thành phố – một thành phố chi phí tương đối thấp so với nhiều khu vực của Anh quốc, tuy nhiên khác với các trường đại học kể trên Leeds được bao quanh bởi vùng quê xinh đẹp.


Theo đánh giá của QS World University Ranking 2011 thì University of Leeds nằm trong top 100 trường đại học tốt nhất thế giới với liên kết rộng khắp với 600 tổ chức trên thế giới. Sinh viên của University of Leeds ngoài việc được học tập, tham gia nghiên cứu thì còn có cơ hội tham gia rất nhiều các chương trình ngoại khóa khác.


University of Leeds được xem là ngôi trường cung cấp nhiều khóa học nhất ở Anh. Đối với chuyên ngành Marketing luôn được đánh giá rất cao. Trường cung cấp rất nhiều khóa học liên quan đến Marketing như: MA Advertising and Marketing, MSc Consumer Analytics and Marketing Strategy, MA Corporate Communications, Marketing and Public Relations, MSc International Marketing Management,... Ngoài việc học kiến thức chuyên ngành thì sinh viên cũng được tham gia rất nhiều các sự kiện, hội thảo, gặp mặt và làm quen với nhiều công ty, doanh nghiệp trên thế giới do bộ phận Careers Centre của trường thường tổ chức.

Website: https://courses.leeds.ac.uk/

University of Leeds
University of Leeds
University of Leeds
University of Leeds

Top 5 Trường đào tạo Marketing tốt nhất tại Anh

  1. top 1 Lancaster University
  2. top 2 University of Leeds
  3. top 3 Loughborough University
  4. top 4 University of Derby
  5. top 5 University of London

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy