University of Derby

Đại học Derby tọa lạc tại trung tâm của nước Anh, được xây dựng trên nền tảng di sản đổi mới trong lĩnh vực của họ để cung cấp những chương trình giảng dạy chuyên môn, từ Dự bị đại học và Cử nhân cho đến Thạc sĩ và chương trình nghiên cứu. Trường Derby là nhà của hơn 1,700 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia đang theo học bậc Cử nhân và Thạc sĩ.


Ngành Marketing hiện đang phát triển với nhịp độ nhanh chóng và thường xuyên thay đổi, tạo ra nhu cầu lớn cho những chuyên gia có kỹ năng chuyên môn. Chương trình của Đại học Derby không chỉ giúp bạn hiểu rõ về các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị mà còn kết hợp nghệ thuật và khoa học tiếp thị, phát triển khả năng sáng tạo, tự tin và kỹ năng kết nối của bạn.


Trường đạt chứng nhận “TEF Vàng” theo Khung Giảng dạy Xuất sắc và thuộc top 30 trường đại học Anh Quốc theo Guardian University Guide 2020, điểm mạnh của trường Derby là hỗ trợ sinh viên với kinh nghiệm thực tế và đảm bảo rằng sinh viên sẵn sàng cho sự nghiệp sau khi tốt nghiệp. Derby cung cấp một loạt các môn học giúp sinh viên phát triển những kỹ năng cũng như sự tự tin để đạt các mục tiêu cao hơn.


Website: https://www.derby.ac.uk/

University of Derby
University of Derby
University of Derby
University of Derby

Top 5 Trường đào tạo Marketing tốt nhất tại Anh

  1. top 1 Lancaster University
  2. top 2 University of Leeds
  3. top 3 Loughborough University
  4. top 4 University of Derby
  5. top 5 University of London

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy