Ukraine đình chỉ mọi hoạt động thể thao: VĐV kêu gọi giúp đỡ trong bất lực

Sau khi Nga tấn công quân sự với Ukraine, tổng thống Ukraine - Volodymyr Zelenskyy đã ban hành lệnh thiết quân luật đình chỉ mọi hoạt động thể thao trong 30 ngày sắp tới. Được biết, Ukraine đang tổ chức giải bóng đá ngoại hạng Ukraine

Bởi vì chiến tranh quân sự nên các hoạt động tại Ukraine hầu như phải tạm dừng toàn bộ. Những VĐV bị kẹt lại đất nước này đã kêu gọi sự giúp đỡ để được trở về nhà với chính phủ, Đại sứ quán, Liên đoàn quốc tế,.. Tuy nhiên, họ sẽ không thể trở về nước bằng máy bay vì các hãng hàng không đang dừng hoạt động.Hiện có tổng cộng 35 cầu thủ bóng đá Brazil thi đấu chuyên nghiệp tại Ukraine. 13 cầu thủ của Shakhtar Donetsk và tiền đạo Vitinho của Dynamo Kyiv, cùng với các thành viên trong gia đình, đã trú ẩn tại một khách sạn ở Kyiv, thủ đô của Ukraine.


Điều này đồng nghĩa với việc Ukraine sẽ vắng mặt tại các giải bóng chuyền quốc tế trong tương lai trong khi các vòng loại của những giải đấu bóng chuyền quốc tế sắp được khởi động, các đội bóng hàng đầu thế giới cũng sẵn sàng cho cuộc chiến giành ngôi vô địch.

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy