Liên đoàn bóng chuyền thế giới tước quyền đăng cai VNL 2022 của Nga

Các vòng loại của những giải đấu bóng chuyền quốc tế sắp được khởi động, các đội bóng hàng đầu thế giới cũng sẵn sàng cho cuộc chiến giành ngôi vô địch. Tuy nhiên, ảnh hưởng của cuộc chiến tranh với Nga đã đẩy thể thao Ukraine vào thế khó, đặc biệt là bóng chuyền. Các VĐV sẽ bỏ lỡ cơ hội tham gia các giải đấu hàng đầu thế giới vào những năm sắp tới vì không được tích điểm vòng loại.


Trước những hành động mà Nga đã gây cho Ukraine, nhiều quốc gia đã từ chối tham dự những sự kiện thể thao diễn ra tại đất nước này. Mới đây, Liên đoàn bóng chuyền thế giới (FIBV) đã ra quyết định tước quyền đăng cai giải đấu Volleyball Nations League 2022 (VNL) được tổ chức tại Nga.


Trước tình hình ngày càng tồi tệ ở Ukraine, FIVB hôm nay đã thông báo với Liên đoàn bóng chuyền Nga rằng hai vòng đấu của giải bóng chuyền các quốc gia (VNL) sắp tới được tổ chức tại Nga vào tháng 6 và tháng 7 đã được dời lại với hiệu lực ngay lập tức.


FIVB sẽ tiếp tục theo dõi chặt chẽ tình hình và sẽ xem xét các sự kiện khác sẽ được tổ chức tại Nga, bao gồm Giải vô địch thế giới dành cho nam được lên kế hoạch vào tháng 8 năm 2022

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy