U xơ tiền liệt tuyến

U xơ tiền liệt tuyến là sự phì đại lành tính của tuyến tiền liệt xảy ra ở nam giới lớn tuổi. Theo thống kê của Bộ y tế, có 45% - 70% số nam giới độ tuổi 45-75 mắc căn bệnh này. Tuổi càng cao thì tỷ lệ mắc bệnh càng lớn.


Biểu hiện của bệnh u xơ tiền liệt tuyến là đi tiểu nhiều, tiểu không hết, tiểu yếu, tiểu đêm nhiều lần, giảm ham muốn tình dục. Nguyên nhân do tuổi đời càng cao thì tuyến tiền liệt càng phát triển do nam giới tuổi càng cao thì lượng hormone nam giới testosterol càng suy giảm, dẫn đến khả năng miễn dịch kém và ham muốn tình dục cũng suy giảm theo. Ngoài ra còn do chế độ ăn uống thiếu lành mạnh và khoa học, áp lực và stress kéo dài, lạm dụng bia rượu, chất kích thích.


Bệnh u xơ tiền liệt tuyến có thể gây ra các biến chứng rất nguy hiểm. Vì vậy, khi bạn phát hiện mình có những dấu hiệu của bệnh u xơ tiền liệt tuyến hãy đến ngay các cơ sở y tế, chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra và điều trị kịp thời, tránh gây ra những biến chứng nguy hiểm. Ngoài ra, việc xây dựng một thời khóa biểu sống và làm việc khoa học lành mạnh sẽ giúp bạn sớm đẩy lùi căn bệnh này.

Đi tiểu khó là biểu hiện cơ bản của bệnh u xơ tiền liệt tuyến
Đi tiểu khó là biểu hiện cơ bản của bệnh u xơ tiền liệt tuyến
U xơ tiền liệt tuyến
U xơ tiền liệt tuyến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy