Top 10 Phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing hàng loạt tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Omnisend
  2. top 2 SimpleTexting
  3. top 3 ClickSend
  4. top 4 Salesmsg
  5. top 5 Heymarket
  6. top 6 EZ Texting
  7. top 7 Twilio
  8. top 8 TextMagic
  9. top 9 Textedly
  10. top 10 ClearoutPhone

Twilio

Twilio là dịch vụ cho phép bạn xây dựng ứng dụng liên quan đến việc gửi và nhận các tin nhắn, cuộc gọi trên điện thoại. Là ứng dụng thuộc top 10 ứng dụng đám mây tốt nhất trong những năm qua. Twilio chắc chắn là cái tên dễ nhận biết nhất trong thế giới SMS và là nhà cung cấp lớn nhất trong danh sách này. Đây là một công ty được giao dịch công khai, đã tạo ra doanh thu hơn 1,13 tỷ đô la vào năm 2020.


Twilio dựa vào chức năng API của nó để xây dựng bất kỳ tính năng SMS nào mà doanh nghiệp cần. Nó có thể gửi thông báo SMS, cảnh báo và lời nhắc thông qua API nhắn tin có thể lập trình. Các doanh nghiệp cũng có thể thiết lập các cuộc trò chuyện hai chiều thông qua Conversations API. Bằng cách sử dụng một vài dòng mã và mẫu mã nguồn mở, các nhà phát triển có thể bắt đầu gửi tin nhắn SMS. Nếu bạn không phải là nhà phát triển có kinh nghiệm, đừng lo lắng, Twilio sẽ hỏi về mức độ quen thuộc của bạn với mã hóa và sau đó điều chỉnh giao diện để phù hợp với mức độ kinh nghiệm của bạn. Phần mềm cũng cung cấp bộ phân tích hữu ích với các công cụ phân tích theo dõi các chiến dịch quảng cáo sử dụng tần suất cuộc gọi điện thoại. Đại diện bán hàng cũng có thể được thông báo ngay lập tức về khách hàng tiềm năng mới thông qua các thông báo tin nhắn văn bản. Để bắt đầu, chúng ta cần đăng ký một tài khoản trên trang chủ Twilio. Việc đăng ký tài khoản yêu cầu bạn phải có số điện thoại và phải xác nhận với Twilio. Nếu bạn không có số điện thoại thì tất nhiên không thể nào đăng ký được, và trong quy định của Twilio, bạn chỉ được phép nhắn tin đến số điện thoại đã đăng ký trong giai đoạn dùng thử.


Chi phí SMS với số tài khoản ở Việt Nam thì chỉ 0.01 USD/sms (khoảng 220 vnđ/sms), giá còn rẻ hơn so với sms thông thường. Và tất nhiên là rẻ hơn rất nhiều so với một số công ty cung cấp dùng dịch vụ ở Việt Nam. Sau khi đăng ký được tài khoản Twilio, bạn có thể đăng ký số điện thoại cho ứng dụng của mình. Với tài khoản dùng thử miễn phỉ, bạn chỉ được sử dụng một số điện thoại. Nếu muốn sử dụng nhiều hơn bạn phải chọn những số điện thoại đang thuộc dạng thử nghiệm.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.authy.authy&hl=vi&gl=US

Twilio
Twilio
Twilio

Top 10 Phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing hàng loạt tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Omnisend
  2. top 2 SimpleTexting
  3. top 3 ClickSend
  4. top 4 Salesmsg
  5. top 5 Heymarket
  6. top 6 EZ Texting
  7. top 7 Twilio
  8. top 8 TextMagic
  9. top 9 Textedly
  10. top 10 ClearoutPhone

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy