Top 10 Phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing hàng loạt tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Omnisend
  2. top 2 SimpleTexting
  3. top 3 ClickSend
  4. top 4 Salesmsg
  5. top 5 Heymarket
  6. top 6 EZ Texting
  7. top 7 Twilio
  8. top 8 TextMagic
  9. top 9 Textedly
  10. top 10 ClearoutPhone

SimpleTexting

SimpleTexting được thành lập bởi Felix Dubinsky và Gene Sigalov vào năm 2010. Họ đã chuyển đổi hoàn toàn sang tiếp thị qua SMS vào năm 2011 sau khi bắt đầu tiếp thị qua email. Ngày nay, SimpleTexting có trụ sở tại Miami, Florida, bao gồm một loạt các ngành công nghiệp và đã phục vụ hơn 10.000 doanh nghiệp. SimpleTexting là nền tảng tiếp thị qua SMS giúp hơn 10.000 doanh nghiệp như cửa hàng thương mại điện tử, tổ chức phi lợi nhuận và cơ sở nha khoa thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua SMS thành công.


SimpleTexting là cách tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm một công cụ tiếp thị qua SMS mạnh mẽ nhưng giá cả phải chăng. Đối với các cửa hàng thương mại điện tử, SimpleTexting có thể mang lại thành công cho doanh nghiệp của bạn khi xây dựng danh sách người đăng ký là bước quan trọng đầu tiên để thành công tiếp thị qua SMS. SimpleTexting cho phép người dùng tạo danh sách thông qua từ khóa, nhập thủ công và biểu mẫu web. Các tùy chọn xây dựng danh sách đa dạng và thân thiện với người dùng. Từ khóa là một trong những cách hiệu quả nhất để xây dựng danh sách liên hệ qua SMS. SimpleTexting làm cho quá trình tạo từ khóa cực kỳ đơn giản và cung cấp một số cách sáng tạo để chia sẻ từ khóa đó với những người đăng ký tiềm năng. SimpleTexting cho phép bạn nhập danh bạ thông qua các tệp CSV, XLS, XLSX. Việc tuân thủ TCPA có thể trở nên phức tạp khi nói đến các địa chỉ liên hệ được nhập theo cách thủ công. May mắn thay, SimpleTexting gửi một văn bản tuân thủ miễn phí đến tất cả các liên hệ mới bằng tin nhắn đầu tiên của bạn. Mặc dù từ khóa là cách chính để xây dựng danh sách trong SMS Marketing, nhưng các chiến lược sáng tạo luôn có thể giúp thu hút khách hàng. Thông qua phần ứng dụng của SimpleTexting, bạn có thể dễ dàng tạo một biểu mẫu web có thể chia sẻ trên trang web của mình.


SimpleTexting là một ứng dụng rất hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ đang làm quen với tiếp thị qua SMS. Việc tạo thông điệp của SimpleTexting rất linh hoạt và có hướng dẫn, nhưng không quá phức tạp. Bạn được cung cấp nhiều số để lựa chọn, các mẫu tin nhắn được sắp xếp và số lượng được tùy chỉnh không giới hạn.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.simpletexting.mobile&hl=vi&gl=US

SimpleTexting
SimpleTexting
SimpleTexting

Top 10 Phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing hàng loạt tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Omnisend
  2. top 2 SimpleTexting
  3. top 3 ClickSend
  4. top 4 Salesmsg
  5. top 5 Heymarket
  6. top 6 EZ Texting
  7. top 7 Twilio
  8. top 8 TextMagic
  9. top 9 Textedly
  10. top 10 ClearoutPhone

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy