Tuyet Phan Hair Salon

Như đã nói ở trên, việc tìm ra kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, chất tóc của bạn là vô cùng quan trọng, giúp cân đối, che đi khuyết điểm và khiến khuôn mặt bạn hài hòa, đẹp hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ am hiểu, kiến thức và kinh nghiệm, vì thế hãy tìm đến một salon làm tóc đẹp và chất lượng để họ giúp bạn thực hiện điều đó.

  • Bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc của mình?
  • Bạn đang muốn tìm 1 salon làm tóc đẹp, bạn đang phân vân không biết phải tìm ở đâu tại quận Gò Vấp, TP. HCM?


Vậy thì đừng ngần ngại tìm đến Tuyet Phan Hair Salon, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận Gò Vấp, TP. HCM.


Tuyet Phan Hair Salon luôn tự hào là trong những hệ thống đi đầu về xu hướng mới, cũng như sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp mười thợ như một. Chỉ cần đến với nơi này thì bạn sẽ được sở hữu những kiểu tóc hoàn toàn ưng ý.


Cũng như các bác sĩ thẩm mĩ, người thợ cắt tóc cũng có khả năng thay đổi style, khuôn mặt của khách hàng chỉ bằng một bộ kéo cắt tóc chuyên nghiệp và tạo nên những kiệt tác dành cho mái tóc. Đội ngũ thợ làm tóc của Tuyet Phan Hair Salon cũng vậy, họ luôn trau dồi kỹ năng, tìm kiếm những kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất dành cho khách hàng.


Một mái tóc duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mặt khác, các cô nàng điệu đà, nữ tính sẽ vô cùng thích thú với các kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên, tung bay dịu dàng mỗi khi xuống phố. Ngược lại, nếu bạn ưa thích một chút phá cách, “nổi loạn”, thích trải nghiệm những kiểu tóc mới lạ, thì các dịch vụ tại Tuyet Phan Hair Salon đều sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 957 Quang Trung, P14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0978 730 378

Fanpage: https://www.facebook.com/Tuyet-Phan-Hair-Salon-957-Quang-Trung-Gò-Vấp-1678172579070771/

Tuyet Phan Hair Salon
Tuyet Phan Hair Salon
Tuyet Phan Hair Salon
Tuyet Phan Hair Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy