Salon Phố Tóc

Tại Salon Phố Tóc, nhân viên không chỉ được đào tạo bài bản, có kiến thức, tay nghề vững vàng mà bởi vì trái tim "nóng hổi" nhiệt huyết, luôn luôn lắng nghe tâm tư của khách hàng, ngày đêm cập nhật các xu hướng làm đẹp mới trên Thế giới... Tất cả những đam mê được các nghệ nhân chăm chút trên từng lọn tóc, từng đường kéo cho đến khi vào thuốc... Bởi tất cả những điều ấy, mà mỗi mái tóc ra đời đều mang một vẻ đẹp rất riêng, rất phóng khoáng và phá cách. Và dĩ nhiên, đều làm hài lòng bất cứ ai dù là khó tính nhất.


Với mong muốn đem lại những giá trị dịch vụ hoàn hảo nhất đến với khách hàng, Salon Phố Tóc không chỉ nỗ lực cập nhật xu hướng làm đẹp, nâng cao tay nghề, cải thiện chất lượng dịch vụ mà còn cố gắng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với không gian làm tóc hiện đại, trang thiết bị tân tiến.

Từ những chi tiết nhỏ như cây kéo, khăn lau đầu, catologe chọn màu nhuộm đến các trang thiết bị lớn như máy hấp, máy kích nhiệt, máy uốn... đều được Salon Phố Tóc đầu tư kĩ lưỡng và chất lượng để có thể phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất!


Vì sao bạn nên lựa chọn Salon Phố Tóc?

  • Sử dụng 100% sản phẩm độc quyền cao cấp cho các dịch vụ Uốn - Duỗi - Nhuộm: SakiL , Yesion.
  • Phục hồi Karetin LLP nhập khẩu trực tiếp từ Ý
  • Pha thuốc trực tiếp
  • Cam kết chất lượng tốt nhất, Salon nói “KHÔNG” với những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường.
  • Bảo hành tóc cho khách không vừa ý.

Không chỉ là một địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao mà Phố Tóc còn là thương hiệu độc quyền chuyên nghiệp & đẳng cấp về đào tạo nghề. Với chuỗi hệ thống nhiều salon trải rộng từ TP. HCM đến Kiên Giang trang thiết bị hiện đại, Phố Tóc sẽ là môi trường học tập lý tưởng để những bạn mong muốn học nghề tóc tha hồ sáng tạo các kiểu tóc mới mà không bị giới hạn về không gian cũng như thời gian. Hơn thế nữa với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tìm học nghề tại Salon Phố Tóc, bạn sẽ vững vàng hơn với bước đi đầu tiên trên con đường tiến tới thành công của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 185 Thống Nhất, p11, Gò Vấp (ngay ngã ba Phan Văn Trị)

Điện thoại: 0918 159 595

Fanpage: www.facebook.com/Hệ-Thống-Salon-Phố-Tóc-727107150691134/

Salon Phố Tóc
Salon Phố Tóc
Salon Phố Tóc
Salon Phố Tóc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy