Tuyết Nguyễn Make up Acamedy

top 7
Hạnh Lê

Với rất nhiều ưu điểm, trang điểm (makeup) nổi lên là một trong những nghề hot và dần khẳng định được vị trí, tầm quan trọng của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Tuy nhiên, học trang điểm như thế nào và ở đâu để trở thành những chuyên gia makeup chuyên nghiệp vẫn luôn là câu hỏi khiến các bạn trẻ đau đầu.


Tại Long Khánh, Đồng Nai, Tuyết Nguyễn Make up Acamedy cũng là chuyên gia trang điểm được nhiều người biết đến và đã tạo được chỗ đúng cho mình. Mỗi gương mặt qua tay cô đều trở nên đặc biệt, có thể nói là một sự biến hóa.


Không dừng lại ở công việc “biến hóa nhan sắc” cho phái đẹp, Tuyết Nguyễn Make up Acamedy còn rất nhiều thời gian và tâm huyết để hướng dẫn những người đàn em đi sau. Cô tự mình biên soạn chương trình giáo dục dựa trên kinh nghiệm lâu năm trong nghề, trực tiếp đứng lớp và đào tạo khi học viên có đủ kỹ năng và tự tin để ra nghề, không quan trọng bạn học trong bao lâu và bạn đã biết gì về trang điểm hay chưa.


Tại Tuyết Nguyễn Make up Acamedy, ngoài việc đào tạo từ lý thuyết cơ bản các bạn còn được thực hành trực tiếp trên mẫu thật với các bài: nền, khối, tone màu, mắt luân phiên mỗi ngày,.... Đảm bảo sau khi tốt nghiệp khóa học trang điểm chuyên nghiệp bạn hoàn toàn tự tin để trở thành 1 chuyên viên trang điểm có kỹ năng. Không chỉ là môi trường đào tạo chuyên nghiệp, Tuyết Nguyễn Make up Acamedy luôn là nơi truyền cảm hứng và nuôi dưỡng đam mê gắn bó với nghề trang điểm cho các học viên. Và suốt thời gian vừa qua, từng khóa học viên đăng ký học lớp trang điểm chuyên nghiệp ở Long Khánh, Đồng Nai và trưởng thành từ Tuyết Nguyễn Make Up ngày càng nhiều.

Một khi bạn đã có lòng yêu mến và sự đam mê về nghề make up để giúp cho tất cả các cô gái được xinh đẹp nhất thì đừng chần chừ mà hãy đến với khóa học make up chuyên nghiệp tại Tuyết Nguyễn Make up Acamedy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 01 đường Quang Trung, P. Xuân Hoà, TP. Long Khánh, Đồng Nai
Điện thoại:
0369 847 770
Fanpage:
www.facebook.com/tuyetnguyenmakeup/

Tuyết Nguyễn Make up Acamedy
Tuyết Nguyễn Make up Acamedy
Tuyết Nguyễn Make up Acamedy
Tuyết Nguyễn Make up Acamedy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy