Mai Mon Makeup

Bạn muốn tìm một địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp để bắt đầu gây dựng sự nghiệp? Bạn còn đang băn khoăn lựa chọn hướng đi cho mình trước vô vàn khoá học? Hay bạn có ý định trì hoãn niềm đam mê “cầm cọ” của mình chỉ vì chi phí khoá học quá cao?

Đừng vì những bối rối cản trở bạn! Mai Mon Makeup chính là “bến đỗ” giúp bạn dễ dàng chạm tay vào ước mơ của chính mình với các khóa học bài bản và chất lượng.

Tại Mai Mon Makeup, các khóa học sẽ được chuyên viên trang điểm lành nghề, lâu năm hướng dẫn chi tiết ngay từ cách phân biệt mỹ phẩm, lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng loại da. Bên cạnh đó, bạn sẽ có cơ hội cọ xát và trải nghiệm nhiều phong cách make up khác nhau, từ trong sáng, nhẹ nhàng cho đến cá tính, phá cách… liên tục được cập nhật và biến tấu sáng tạo.

Mai Mon Makeup cam kết: Thực hành tone makeup trend nhất trên mẫu thật. Cách tạo lớp nền cho cô dâu thoải mái hoạt động cả ngày trời. Trao đổi những concept về bridal hài hoà và hợp lý! Hỗ trợ những kiểu tóc mới nhất, hiện đại và tinh tế! Luôn kèm học học viên nhiệt tình trong quá trình học! Chi phí có nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Đặc biệt, không chỉ là môi trường đào tạo chuyên nghiệp, Mai Mon Makeup còn là nơi truyền cảm hứng và nuôi dưỡng niềm đam mê trang điểm cho từng học viên. Vì vậy, ngày càng có nhiều bạn trẻ đăng ký và say mê, gắn bó với nghề ngay từ studio này!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 145 đường Nguyễn Tri Phương, P. Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0907 456 893

Fanpage: www.facebook.com/maimoonmakeup

Mai Mon Makeup
Mai Mon Makeup
Mai Mon Makeup
Mai Mon Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy