Tuyết Anh Makeup

Bạn đang ấp ủ đam mê trở thành chuyên gia trang điểm tài năng? Bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để học hỏi những kiến thức và kỹ năng trang điểm chuyên nghiệp nhất tại Kiên Giang? Hãy đến với Tuyết Anh Makeup, nơi biến ước mơ của bạn thành hiện thực!

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trang điểm, Tuyết Anh Makeup hứa hẹn là địa chỉ dạy nghề make up chuyên nghiệp nhất Kiên Giang. Tại đây sở hữu đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất cùng phương pháp giảng dạy hiện đại, đảm bảo mang đến cho học viên kiến thức bài bản và kỹ năng thực hành thành thạo.

Tại Tuyết Anh Makeup, bạn sẽ được:
  • Học tập chuyên sâu về các kỹ thuật trang điểm: từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm trang điểm cá nhân, trang điểm dự tiệc, trang điểm cô dâu, trang điểm theo phong cách Hàn Quốc, Âu Mỹ,...
  • Nắm vững kiến thức về các sản phẩm trang điểm: cách chọn lựa, sử dụng và phối hợp các loại mỹ phẩm phù hợp với từng kiểu khuôn mặt và nhu cầu trang điểm.
  • Rèn luyện kỹ năng thực hành chuyên nghiệp: thông qua các bài học thực tế trên mẫu, giúp học viên tự tin thể hiện khả năng và hoàn thiện kỹ năng trang điểm của bản thân.

Với môi trường học tập chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên tâm huyết, Tuyết Anh Makeup cam kết mang đến cho học viên trải nghiệm học tập tốt nhất và giúp bạn đạt được thành công trong lĩnh vực trang điểm. Hãy liên hệ ngay với Tuyết Anh Makeup để được tư vấn miễn phí và đăng ký khóa học phù hợp nhất với bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 13-14 Lạc Hồng, P. Vĩnh Lạc , TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0983 888 103
Fanpage: www.facebook.com/le.tuyetanhh.96
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Tuyết Anh Makeup
Tuyết Anh Makeup
Tuyết Anh Makeup
Tuyết Anh Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy