Thi Thơ Makeup & Academy

Bạn đang phân vân muốn tìm một nghề nghiệp trong tương lai với một mức lương ổn định? Bạn đang muốn theo đuổi một nghề nghiệp thoải mái, năng động về thời gian mà vẫn có thu nhập cao, vẫn được theo đuổi theo những đam mê vốn có của mình? Bạn đang lo lắng chưa biết tìm một địa điểm học uy tín & có bao nghề sau khi học xong?

Thi Thơ Makeup & Academy
chính là nơi bạn đang muốn tìm. Tại đây có khóa học dành cho các bạn đam mê làm đẹp nói chung và nghề trang điểm nói riêng, có đam mê mong muốn đến với nghề. Khóa học sẽ được chuyên viên trang điểm Thitho Trần trực tiếp giảng dạy. Các bạn sẽ được đào tạo từ những kiến thức gốc rễ nhất về trang điểm, vững lý thuyết - chắc thực hành, cách nhận diện khuôn mặt, cách phối hợp các gam màu trong make up, các kĩ thuật chuyên sâu, cập nhật các phong cách trang điểm thịnh hành nhất và cách khắc phục các nhược điểm trên khuôn mặt…

Với tiêu chí “ Đã học là biết makeup” Thi Thơ Makeup & Academy mang đến cho bạn những kiến thức đầy đủ và chuyên sâu về trang điểm. Bạn đã trải nghiệm và bùng cháy với đam mê và hoài bão của các bạn chưa ? Hãy tham gia cùng Thi Thơ Makeup & Academy để trải nghiệm cũng như bùng cháy và biến tham vọng của các bạn thành hiện thực mở ra cho các bạn nhiều cơ hội phía trước!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số G3-56 căn 201 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0946 674 679

Fanpage: www.facebook.com/du.hi.18

Thi Thơ Makeup & Academy
Thi Thơ Makeup & Academy
Thi Thơ Makeup & Academy
Thi Thơ Makeup & Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy