Tương tác với Chalme

Tương tác sản phẩm:

  • Tránh dùng Chalme với các kháng sinh nhóm Tetracyclin, sản phẩm kháng Muscarinic, Diazepam, Cimetidin, Digoxin, các chế phẩm có chứa sắt, INH, sản phẩm nhóm Phenothiazin, các vitamin tan trong dầu.
  • Thông báo cho bác sĩ và dược sĩ biết những loại sản phẩm kê đơn và không kê đơn bạn đang dùng, đặc biệt là aspirin, cinoxacin (Cinobac), ciprofloxacin (Cipro), digoxin (Lanoxin), diazepam (Valium), enoxacin (Penetrex), ferrous sulfate (sắt), fluconazole ( Diflucan), indomethacin, isoniazid (INH), itraconazole (Sporanox), ketoconazole (Nizoral), levofloxacin (Levaquin), lomefloxacin (Maxaquin), nalidixic acid (NegGram), norfloxacin (Noroxin), ofloxacin (sparfloxacin), tetracycline (Achromycin, Sumycin) và vitamin. Nếu bác sĩ yêu cầu bạn uống sản phẩm kháng axit trong khi dùng những loại sản phẩm này thì bạn không dùng chúng trong vòng 2 giờ sau khi uống sản phẩm kháng axit.
  • Danh sách trên có thể không mô tả hết mọi tương tác sản phẩm có thể xảy ra. Vì thế, hãy cung cấp thông tin cho bác sĩ của bạn danh sách tất cả các loại sản phẩm, thảo mộc, sản phẩm không kê đơn hoặc thực phẩm chức năng mà bạn sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng hãy cho họ biết nếu bạn hút sản phẩm, uống rượu hay sử dụng các chất kích thích.
  • Người bệnh nên dùng sản phẩm Chalme theo chỉ định của bác sĩ để tránh tương tác sản phẩm.
  • Chalme có thể làm giảm khả năng hấp thu của một số sản phẩm dưới đây khi sử dụng chung cùng lúc. Vì thế, bệnh nhân không nên dùng chúng cùng lúc với nhau: Tetracyclin, Indomethacin, Muối sắt, Phenothiazin, Isoniazid, Ranitidin, Cimetidin, Benzodiazepin, Chlorpromazin, Ketoconazol, Digoxin, Allopurinol, Levodopa, Corticosteroid, Penicillamin, Kháng thụ thể H2, Dicoumarol, Vitamin tan trong dầu.
    Bệnh cạnh đó, các sản phẩm làm tăng tác dụng phụ của Chalme khi dùng chung như Amphetamin và Quinidin. Ngoài ra, Chalme cũng có thể làm giảm hiệu quả của sản phẩm Polystyren sulphonat.
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy