Cách sử dụng Chalme

Cách sử dụng sản phẩm Chalme:

  • Sản phẩm Chalme được dùng bằng đường uống. Bạn cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng Sau khi uống sản phẩm này, bạn hãy uống một cốc nước đầy. sản phẩm kháng axit thường được dùng sau bữa ăn và trước khi đi ngủ, hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Bạn nên giữ ở tư thế thẳng trong 1 đến 2 giờ sau khi dùng sản phẩm này. Hãy uống sản phẩm đều đặn và không nên uống sản phẩm nhiều hơn chỉ dẫn.

Liều dùng chung của sản phẩm Chalme:

  • Để kháng acid (nguyên nhân gây nên các triệu chứng khó tiêu, ợ nóng, rối loạn dạ dày): Tùy theo tình trạng của từng người bệnh mà liều dùng Chalme cần để trung hòa acid dạ dày sẽ thay đổi khác nhau. Thông thường sẽ phụ thuộc vào lượng acid dịch vị tiết ra và khả năng đệm của từng chế phẩm riêng biệt.
  • Dạng hỗn dịch phối hợp sản phẩm kháng acid chứa hợp chất magnesi cùng với nhôm có ưu điểm vượt trội là khắc phục tình trạng gây táo bón của nhôm hydroxit nhờ tính chất nhuận tràng của magie hydroxit.
  • Theo khuyến cáo liều dùng tối đa để điều trị triệu chứng khó tiêu, rối loạn tiêu hóa không nên dùng quá 14 ngày, trừ khi đó là do bác sĩ kê đơn hoặc có sự giám sát của thầy sản phẩm.
  • Dùng điều trị trong bệnh loét dạ dày - tá tràng: Để sản phẩm có thể phát huy tối đa tác dụng chống acid ở thời điểm tối ưu nhất thì bạn nên uống sản phẩm kháng acid từ 1 đến 3 giờ sau bữa ăn chính và ngay trước khi đi ngủ để kéo dài tác dụng trung hòa dịch vị. Có thể uống thêm liều bổ sung để giảm cơn đau giữa các liều chính đã được quy định. Đối với việc điều trị loét dạ dày tá tràng, liều lượng sản phẩm kháng acid được sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ và nó thường không giống nhau ở mỗi người.
  • Rất khó để kiểm tra thông thường và không có mối liên quan giữa việc hết triệu chứng ợ chua, khó tiêu hay rối loạn dạ dày với vết loét đã lành, nên cần duy trì uống sản phẩm kháng acid ít nhất 4 đến 6 tuần sau khi hết triệu chứng.

Liều dùng cụ thể theo đường uống

Trong điều trị bệnh loét dạ dày - tá tràng:

  • Trẻ em: liều thông thường 5 đến 15 gam hỗn dịch, cách 3 đến 6 giờ uống một lần hoặc 1 đến 3 giờ sau các bữa ăn các bữa ăn chính và ngay trước khi đi ngủ;
  • Người lớn: liều thông thường 15 đến 45 gam hỗn dịch, cách 3 đến 6 giờ uống một lần hoặc 1 đến 3 giờ sau các bữa ăn các bữa ăn chính và ngay trước khi đi ngủ

Phòng ngừa chảy máu đường tiêu hóa:

  • Trẻ em: 2 đến 5 gam hỗn dịch/ liều, cách 1 đến 2 giờ uống một lần;
  • Trẻ lớn: 5 đến 15 gam hỗn dịch/ liều, cách 1 đến 2 giờ uống một lần;
  • Người lớn: 30 đến 60 gam hỗn dịch, cách 1 giờ uống 1 lần;
    Cần điều chỉnh liều lượng sản phẩm Chalme để duy trì pH dạ dày > 5.

Để kháng acid (làm giảm triệu chứng ợ nóng, khó tiêu, rối loạn dạ dày):

  • Người lớn uống 30g hỗn dịch, vào lúc 1 đến 3 giờ sau bữa ăn và lúc đi ngủ.

Lưu ý: Liều dùng trên chỉ mang tính chất tham khảo. Liều dùng sản phẩm cụ thể tùy thuộc vào thể trạng bệnh nhân và mức độ diễn tiến của bệnh. Để có liều dùng phù hợp, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên viên y tế.


Người bệnh cần chú ý không dùng quá liều lượng được kê. Dùng sản phẩm nhiều hơn sẽ không cải thiện triệu chứng của mà chúng có thể gây ngộ độc hoặc gây ra những tác dụng phụ nghiêm trọng. Nếu sử dụng quá liều Chalme và xuất hiện các tác dụng phụ thì bạn nên đến cơ sở y tế để được thăm khám và theo dõi.

Nên sử dụng sản phẩm đều đặn
Nên sử dụng sản phẩm đều đặn
Nên sử dụng sản phẩm với ly nước đầy
Nên sử dụng sản phẩm với ly nước đầy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy