Tương tác và bảo quản sản phẩm

Tương tác sản phẩm:

  • Tương tác với các dược phẩm khác: Alaxan có thể tương tác với một số loại dược phẩm khác, bao gồm các dược phẩm chống đông, salicylate, phenylbutazone, indomethacin và các dược phẩm kháng viêm không steroid khác, cũng như các dược phẩm ức chế men chuyển và dược phẩm lợi tiểu. Đặc biệt, việc sử dụng rượu cũng có thể làm tăng tổn thương gan khi dùng cùng Alaxan, vì vậy hãy hạn chế hoặc tạm ngưng uống rượu trong thời gian sử dụng dược phẩm này để tránh nguy cơ.
  • Ảnh hưởng của thức ăn và rượu:
    • Thức ăn không ảnh hưởng đến tác dụng giảm đau của Alaxan, nhưng việc uống sản phẩm khi ăn no và với nhiều nước có thể giúp giảm nguy cơ tác dụng phụ trên tiêu hóa.
    • Tuy nhiên, rượu có thể tăng tổn thương gan khi sử dụng cùng Alaxan, vì vậy bạn nên hạn chế hoặc tạm ngưng uống rượu trong thời gian sử dụng sản phẩm này.
    • Tình trạng sức khỏe ảnh hưởng đến Alaxan: Những người có tình trạng sức khỏe nằm trong danh sách chống chỉ định của sản phẩm không nên sử dụng Alaxan. Đối với bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, bạn nên thông báo cho bác sĩ để được tư vấn và điều trị phù hợp.

Bảo quản sản phẩm:

  • Bạn nên bảo quản Alaxan ở nơi khô ráo, thoáng mát, và tránh ánh nắng trực tiếp. Nhiệt độ lưu trữ không nên vượt quá 30ºC. Đặc biệt, hãy đảm bảo rằng sản phẩm được bảo quản xa tầm tay của trẻ em để tránh nguy cơ sử dụng không mong muốn.
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy