Cách xử trí khi người bệnh quá liều, quên liều

Xử lý quên liều:

  • Nếu bạn đã quên uống liều Alaxan, hãy uống ngay khi bạn nhớ ra. Tuy nhiên, nếu gần đến thời gian dùng liều tiếp theo, hãy bỏ qua liều đã quên và tiếp tục dùng sản phẩm như thông thường. Tránh uống gấp đôi liều Alaxan để bù cho liều đã quên, vì điều này có thể gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.


Xử lý quá liều:

  • Nếu bạn sử dụng quá nhiều Alaxan, điều này có thể gây ra một số triệu chứng quá liều nguy hiểm. Các triệu chứng này có thể bao gồm chức năng não bất thường, rối loạn chuyển hóa glucose, nhịp tim bất thường, hôn mê, co giật, mất ý thức, chóng mặt, tổn thương gan, thận, chán ăn, buồn nôn, nôn mửa và đau bụng. Khi phát hiện triệu chứng quá liều Alaxan, hãy liên hệ ngay với bác sĩ để được tư vấn và nhận các biện pháp xử lý phù hợp.
  • Trong trường hợp ngộ độc paracetamol, điều trị y tế ngay lập tức được thực hiện để khắc phục nguy cơ tổn thương gan và dạ dày. Sử dụng acetylcystein và methionine để giải độc tổn thương gan càng sớm càng tốt.
  • Đối với ngộ độc ibuprofen, dạ dày cần được làm trống bằng cách rửa hoặc gây nôn. Than hoạt tính có thể được sử dụng để hấp thụ lượng ibuprofen dư thừa trong cơ thể và sản phẩm kiềm có thể được sử dụng để loại bỏ ibuprofen qua nước tiểu.
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy