Tương tác của sản phẩm

Tương tác sản phẩm:

  • Tác dụng ức chế thần kinh trung ương của sản phẩm này sẽ mạnh lên bởi: rượu, sản phẩm ngủ barbituric và các sản phẩm an thần khác. Ức chế hô hấp cũng đã xảy ra khi dùng phối hợp các sản phẩm này. Tăng tác dụng sản phẩm hạ tuyến áp
  • Tác dụng kháng Cholinergic của Alimemazin tăng lên khi phối hợp với các sản phẩm kháng Cholinergic khác dẫn tới táo bón, say sóng
  • Alimemazin đối kháng với tác dụng trị liệu của Amphetamin, Levodopa, Clonidin, Guanethidin, Adrenalin
  • Một số sản phẩm ngăn cản sự hấp thu của Alimemazin là các antacid, các sản phẩm chữa Parkinson, Lithi

Tương tác Atilene với sản phẩm khác

  • Tác dụng ức chế TKTW của sản phẩm này sẽ mạnh lên bởi: rượu, barbituric và các sản phẩm an thần khác. Ức chế hô hấp cũng đã xảy rakhi dùng phối hợp các sản phẩm này.
  • Tác dụng hạ huyết áp của sản phẩm chống tăng huyết áp, đặc biệt là các sản phẩm chẹn thụ thể alpha – adrenergic tăng lên khi dùng phối hợp với các dẫn chất phenothiazin.
  • Tác dụng kháng cholinergic của các phenothiazin tăng lên khi phối hợp với các sản phẩm kháng cholinergic khác, dẫn tới táo bón, say nóng…
  • Các sản phẩm kháng cholinergic có thể làm giảm tác dụng chống loạn tâm thần của các phenothiazin. Các phenothiazin đối kháng với các trị liệu của amphetamin, levodopa, clonidin, guanethidin, adrenalin. Một số sản phẩm ngăn cản sự hấp thu của phenothiazin là các antacid, các sản phẩm chữa parkinson, lithi. Liều cao alimemazin làm giảm đáp ứng với các tác nhân hạ đường huyết.
  • Không được dùng adrenalin cho trường hợp dùng quá liều alimemazin.

Hầu hết các tương tác sản phẩm ở trên là lý thuyết và không gây nguy hiểm. Mặc dù hầu hết người bệnh dùng lithi phối hợp với phenothiazin không thấy tác dụng có hại, nhưng có một trường hợp hội chứng não cấp đã xảy ra, đặc biệt khi dùng liều cao lithi. Những người bệnh dùng sản phẩm phối hợp như vậy cần được theo dõi các tác dụng có hại về thần kinh. Phải ngừng điều trị ngay nếu xuất hiện các triệu chứng như trên. Khi dùng các phenothiazin phối hợp với levodopa, tác dụng chống Parkinson của levodopa có thể bị ức chế do chẹn thụ thể dopamin ở não. Levodopa không có hiệu quả trong các hội chứng Parkinson do phenothiazin.

Tương tác Atilene với thực phẩm, đồ uống

Khi sử dụng sản phẩm với các loại thực phẩm hoặc rượu, bia, thuốc lá... do trong các loại thực phẩm, đồ uống đó có chứa các hoạt chất khác nên có thể ảnh hưởng gây hiện tượng đối kháng hoặc hiệp đồng với sản phẩm. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng Atilene hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ về việc dùng Atilene cùng thức ăn, rượu và thuốc lá.

    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ tương tác sản phẩm với rau củ
    Hình ảnh minh hoạ tương tác sản phẩm với rau củ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy