Thận trọng, cảnh báo và lưu ý

Lưu ý trước khi dùng Atilene
Thận trọng khi dùng cho người cao tuổi, đặc biệt khi thời tiết rất nóng hoặc rất lạnh (gây nguy cơ tăng hoặc hạ nhiệt). Cần báo cho người bệnh biết hiện tượng buồn ngủ trong những ngày đầu điều trị và khuyên họ không nên điều khiển xe và máy móc trong những ngày dùng sản phẩm. Người cao tuổi rất dẽ bị giảm huyết áp thế đứng. Alimemazin có thể ảnh hưởng đến các test do thử với các dị nguyên, tránh dùng rượu hoặc các sản phẩm ức chế TKTW khác.


Lưu ý dùng Atilene trong thời kỳ mang thai
Lưu ý chung trong thời kỳ mang thai: sản phẩm được sử dụng trong thời kỳ thai nghén có thể gây tác dụng xấu (sảy thai, quái thai, dị tật thai nhi...) đến bất cứ giai đoạn phát triển nào của thai kỳ, đặc biệt là ba tháng đầu. Có thông báo Alimemazin gây vàng da, và các triệu chứng ngoại tháp ở trẻ nhỏ mà người mẹ đã dùng sản phẩm này khi mang thai. Chính vì vậy tốt nhất là không nên dùng sản phẩm đối với phụ nữ có thai. Trong trường hợp bắt buộc phải dùng, cần tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ, dược sĩ trước khi quyết định.


Lưu ý dùng Atilene trong thời kỳ cho con bú
Sản phẩm có thể truyền qua trẻ thông qua việc bú sữa mẹ. Tốt nhất là không nên hoặc hạn chế dùng Atilene trong thời kỳ cho con bú. Rất nhiều loại sản phẩm chưa xác định hết các tác động của sản phẩm trong thời kỳ này bà mẹ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ trước khi quyết định dùng sản phẩm.

Cần lưu ý vì sản phẩm được sử dụng trong thời kỳ thai nghén có thể gây tác dụng xấu
Cần lưu ý vì sản phẩm được sử dụng trong thời kỳ thai nghén có thể gây tác dụng xấu
Chú ý nhớ lời khuyên từ bác sĩ đối với việc sử dụng sản phẩm ở người cao tuổi
Chú ý nhớ lời khuyên từ bác sĩ đối với việc sử dụng sản phẩm ở người cao tuổi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy