Tuổi Thìn

Tử vi năm 2024 tuổi Thìn cho thấy con giáp này năm nay vướng cục diện Trực Thái Tuế chi phối mạnh, cộng thêm có tác động bất lợi của tam tai cho dù là năm cuối khiến hung cát xáo trộn. Bởi vậy đương số gặp nhiều bất lợi và thách thức ở mọi phương diện cuộc sống. Do đó những người mang bản mệnh này cần có sự tính toán kĩ lưỡng trong làm ăn, chăm lo sức khỏe bản thân và chủ động cải thiện các mối quan hệ trong gia đình và xã hội.


Những người tuổi Thìn sẽ bước vào năm tuổi của mình. Về cơ bản, năm này, người tuổi Thìn sẽ có cả những thuận lợi và khó khăn. Nhưng nếu bất cẩn, sự xui xẻo sẽ nhiều hơn là may mắn. Hãy cố gắng tập trung vào công việc của mình, vì tuổi Thìn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ của người thân, bạn bè xung quanh.


Thuận lợi: Tháng 1 (Âm lịch): Công việc của người tuổi Thìn trong tháng 1 năm 2024 có nhiều khởi sắc. Họ có thể được cấp trên giao cho những nhiệm vụ quan trọng, hoặc được thăng chức, tăng lương. Tuy nhiên cần cẩn trọng khi ký tá kẻo dính vạ kiện tụng rắc rối. Công việc của người tuổi Thìn trong tháng 4 năm 2024 xuất hiện quý nhân phù trợ giúp đỡ xử lý những tình huống khó khăn nên dễ dàng vượt qua. Tiền bạc cũng kiếm tốt hơn nhờ các nguồn thu nhập khác công việc chính. Tình duyên của người tuổi Thìn trong tháng 5 năm 2024 có nhiều khởi sắc. Những người độc thân có thể gặp được người yêu lý tưởng. Những người đã có gia đình cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, hâm nóng tình cảm vợ. Tháng này nổi bật ở vận đào hoa. Tháng 6 (Âm lịch): Các mối kinh doanh sẽ trở lại hoặc phát triển thêm ở tháng này dẫn đến tài chính tăng lên, sự nghiệp thăng tiến. Những người độc thân cũng có nhiều cơ hội làm quen và gia tăng bước tiến trong các mối quan hệ tình cảm. Tháng 11 (Âm lịch): Tài chính cải thiện nhờ kinh doanh phát đạt hoặc tăng lương thưởng. Tháng 12 (Âm lịch): Gia đạo hài hòa, êm ấm, công việc tất bật nhưng cũng mang lại nguồn thu ổn định.


Khó khăn: Đánh giá chung công việc năm nay của con giáp này có nhiều xáo trộn, không ổn định. Những người tuổi Thìn làm công ăn lương cần chú ý đến thái độ làm việc của mình. Hãy thể hiện sự nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc, đồng thời xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên. Những người tuổi Thìn làm kinh doanh cần cẩn trọng trong việc đầu tư, kinh doanh. Năm nay không thích hợp để mở rộng quy mô, lợi bất cập hại. Tình duyên của người tuổi Thìn trong năm 2024 chưa có đột biến đáng kể nào. Sức khỏe của người tuổi Thìn ở năm tuổi này không được khả quan. Do đó, cần chú ý đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Tuổi Thìn
Tuổi Thìn
Tuổi Thìn
Tuổi Thìn

Top 12 Vận hạn 12 con giáp năm 2024 cần phải biết

  1. top 1 Tuổi Tý
  2. top 2 Tuổi Sửu
  3. top 3 Tuổi Dần
  4. top 4 Tuổi Mão
  5. top 5 Tuổi Thìn
  6. top 6 Tuổi Tỵ
  7. top 7 Tuổi Ngọ
  8. top 8 Tuổi Mùi
  9. top 9 Tuổi Thân
  10. top 10 Tuổi Dậu
  11. top 11 Tuổi Tuất
  12. top 12 Tuổi Hợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy