Tuổi Mão

Năm Thìn, người tuổi Mão phạm sao Thái tuế, lại có nhiều hung tinh chiếu mệnh nên sẽ luôn gặp những điều ngoài ý muốn. Đây là thời điểm nên ở ẩn và kiên trì. Dự đoán, người tuổi Mão sẽ dễ bị hao tài, tiền bạc thất thoát nhiều, thu chẳng được bao nhiêu so với chi.


Thuận lợi: Người tuổi Mão vẫn sẽ có quý nhân dang tay cứu giúp chỉ cần người tuổi Mão luôn có sự chuẩn bị tốt. Năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Mão cần sự giúp đỡ của bạn bè. Bạn cần kết hợp với những người tuổi Tuất, tuổi Mùi, tuổi Hợi trong Tam hợp và Lục hợp để mang đến vận may, có thể biến hung thành cát. Năm nay, người tuổi Mão cũng có cơ hội tiến lên, đạt nhiều thành tích đáng kể trong tháng 4 và tháng 10 Âm lịch. Cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội. Khoảng nửa cuối năm, bạn có thể sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, có thể thăng tiến một chút trong sự nghiệp.


Khó khăn: Năm 2024, công việc của tuổi Mão gặp không ít thách thức. Bạn nên chú ý những chi tiết nhỏ để không bất cẩn phạm lỗi, gây ra tổn thất. Tuy nhiên, người tuổi này có sao Thái Dương trợ lực cũng như quý nhân phù trợ nên bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ và chỉ dẫn đúng đắn. Tuổi Mão cũng cần cân nhắc thật kỹ những đường đi nước bước, tránh đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào. Tốt hơn hết bạn không nên tham gia bất kỳ khoản đầu tư nào và không nên mua sắm những vật dụng giá trị lớn. Sức khỏe của người tuổi Mão trong năm Giáp Thìn không được tốt, đôi khi đáng quan ngại. Nếu đã kết hôn, cuộc sống vợ chồng của người tuổi Mão dễ nảy sinh lục đục, nghi ngờ lẫn nhau. Nhiều xung đột và hiểu nhầm xuất hiện khiến tình cảm rạn nứt. Bạn cần lý trí khi tranh cãi với nửa kia, chủ động tìm cách giải quyết và làm hòa nếu có thể.

Tuổi Mão
Tuổi Mão
Tuổi Mão
Tuổi Mão

Top 12 Vận hạn 12 con giáp năm 2024 cần phải biết

  1. top 1 Tuổi Tý
  2. top 2 Tuổi Sửu
  3. top 3 Tuổi Dần
  4. top 4 Tuổi Mão
  5. top 5 Tuổi Thìn
  6. top 6 Tuổi Tỵ
  7. top 7 Tuổi Ngọ
  8. top 8 Tuổi Mùi
  9. top 9 Tuổi Thân
  10. top 10 Tuổi Dậu
  11. top 11 Tuổi Tuất
  12. top 12 Tuổi Hợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy