Từng thề ước - Đồng Hoa

Câu chuyện Từng thề ước bắt đầu bằng hình ảnh một con dã thú ngắm một thiếu nữ đang tung tăng dưới nước. “Đó là một buổi hoàng hôn, cả bầu trời phủ đầy mây ráng, chàng đứng giữa đồng hoang…” Đến khi lần đầu hai người chính thức gặp mặt nhau nơi gần Bác Phụ quốc. “Lần đầu” gặp gỡ, nàng cõng chàng trên vai. Chẳng hiểu rõ là do Xi Vưu quá xảo trá vô lại, hay do A Hành quá ngốc để rồi bị lừa phải cõng lên vai “một tảng đá”.

Hay phải chăng dù biết bị lừa, nàng vẫn chấp nhận cõng trên vàng “tảng đá” ấy? Năm năm tháng tháng trôi qua, vật đổi sao dời. Nào đâu trải qua cuộc bể dâu, nàng lại cõng lên vai mình “tảng đá” ấy, nhưng chàng đã chẳng còn tim nữa rồi, chàng đã đánh đổi trái tim ấy cho nàng để tiếp tục sống. Nhưng chàng có hiểu rằng, người ở lại còn đau đớn hơn.

Từng Thề Ước
để lại cho người đọc quá nhiều hoài niệm về “lời thề” năm ấy. Đã có bao nhiêu lời thề được thốt ra. Nhưng có được bao nhiêu lời thề thành hiện thực? Xi Vưu cùng A Hành từng thề ước hàng năm sẽ cùng nhau đứng dưới gốc đào ở Cửu Lê. Cùng nàng và con gái ngao du thiên hạ, tháng tháng năm năm, bên nhau trọn đời. Là lời thề dù nàng có nhập ma, hắn cũng thành ma theo nàng.

Thế nhưng ngăn cách giữa họ là mối thù giết Du Võng, là mối hận giết đại ca – Hiên Viên Thanh Dương, là sinh mệnh của muôn dân Hiên Viên và Thần Nông. Và hơn cả là âm mưu thôn tính Trung Nguyên của Tuấn Đế và Hoàng Đế. Nếu không phải vì tham vọng của chính cha ruột nàng, thì đã chẳng đẩy Thanh Dương đến cái chết, nếu Thiếu Hạo giữ vững lời thề, thì hẳn Tứ ca Xương Ý của nàng đã chẳng phải bỏ mạng.


Link đọc: https://truyenfull.vn/tung-the-uoc/

Từng thề ước
Từng thề ước
Từng thề ước
Từng thề ước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy