Đông cung - Phỉ Ngã Tư Tồn

Đông cung xoay quanh câu chuyện về nàng Tiểu Phong bạc mệnh và Thái tử Lý Thừa Ngân đầy tham vọng và khát khao nắm trọn trong tay quyền lực. Câu chuyện tình yêu của hai người trải qua biết bao thăng trầm lẫn biến cố: từ ngược cho đến sủng ái, và rồi lại rơi vào bế tắc tột cùng, sau cùng, kết thúc bằng những khổ tận bi ai không một ngôn từ nào có thể diễn tả sao cho xuể.

Nàng - cửu công chúa của Tây Lương quốc, được vô vàn ân sủng, nhưng vì nước phải đến Trung Nguyên cầu thân. Hắn - đương kim thái tử, địa vị chỉ dưới một người mà trên cả ngàn vạn người, vì cuộc hôn nhân chính trị, bất đắc dĩ mới phải lấy nàng. Nhưng hắn có ái phi của riêng mình và nàng cũng có cuộc sống của riêng nàng, ấy vậy, nàng lén xuất cung, trừ gian diệt ác, tiễn trẻ lạc về tận nhà, ngao du kỹ viện….

Tưởng đâu 2 người chỉ là 2 đường thẳng song song vĩnh viễn không bao giờ giao nhau thế nhưng cuộc đời luôn thay đổi...

Nàng chỉ không ngờ được rằng, con người đầy mưu mô và toan tính kia đã nhảy theo nàng xuống sông Quên và thì thầm vào tai nàng một câu trước khi cả hai cùng lao xuống” ta và nàng cùng quên”

Tiểu Phong khi nhớ lại tất cả đã từng run lên vì sợ khi mình đã yêu lại con người đã thảm sát cả nhà và bộ tộc mình như thế. Nhưng giằng xé và cay đắng hơn là nàng yêu hắn tới mức không thể xuống tay, khi chỉ cần cứa mạnh thêm con dao là Lý Thừa Ngân sẽ chết, nàng sẽ báo thù được cho toàn bộ nhân dân và gia đình của mình. Nàng cuối cùng đã chọn cách bỏ về Tây Lương để nỗi đau này mãi mãi chìm xuống. Để nàng được tự do, để về với cố hương của mình.


Link đọc: https://truyenfull.vn/dong-cung/

Đông cung - Phỉ Ngã Tư Tồn
Đông cung - Phỉ Ngã Tư Tồn
Đông cung - Phỉ Ngã Tư Tồn
Đông cung - Phỉ Ngã Tư Tồn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy