Tùng Hạc diên niên

Tùng Hạc diên niên còn có tên gọi "Tùng Hạc đồng xuân" là bức tranh tượng trưng cho sự thịnh vượng và trường thọ. Sức sống của cây tùng thật mãnh liệt cho dù mọc ngay ở những mỏm núi chênh vênh, chịu nhiều sương gió, bão tuyết, khô cằn, thiếu nguồn dinh dưỡng mà không chết không đổ thể hiện sức sống bền bỉ.


Tùng là đại diện cho trăm cây, ngoài ý nghĩa trường thọ, tùng còn là đại diện của khí tiết, có khả năng trừ tà, xua đuổi ma quỷ rất mạnh nên tùng mang lại sự bình yên, an lành cho con người. Hạc trong truyền thuyết xưa là một loài chim tiên tượng trưng cho sự trường thọ. Họa tiết “Tùng hạc diên niên” vừa mang ý nghĩa trường thọ, vừa mang ý nghĩa khí tiết thanh cao, gắn bó vĩnh cửu. Tranh có thể dùng để làm quà biếu, mừng tân gia, khánh thành công ty, chúc phúc, chúc thọ...


Vị trí treo thích hợp: Treo ở các hướng tương ứng với phương vị tùy theo mục đích người sử dụng như sau: cung phú Quý ( Phía Đông Nam), cung Danh Tiếng ( Hướng Nam), cung Sự Nghiệp (Hướng Bắc). Bạn có thể treo ở phòng ngủ, phòng ăn và phòng khách. Không nên treo tranh thêu tùng hạc diên niên là phòng bếp, phòng tắm và nhà vệ sinh.
Tuổi của gia chủ: Tuổi Thân, Tỵ là thích hợp nhất.

Tùng Hạc diên niên
Tùng Hạc diên niên
Tùng Hạc diên niên
Tùng Hạc diên niên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy