Tuấn Nguyễn Music

Trong các loại nhạc cụ âm nhạc, đàn piano là loại nhạc cụ phổ biến và được nhiều người yêu thích. Thực tế, đa số người mua không có nhiều kiến thức về đàn piano và cho rằng đàn chỉ có một loại. Điều này khiến người mua gặp khó khăn trong việc lựa chọn được chiếc đàn phù hợp. So với những năm trước đây, thị trường đàn piano Việt Nam hiện nay được đánh giá là đa dạng hơn với nhiều chủng loại, được nhập khẩu từ nhiều nơi trên thế giới.


Tại TP.HCM, đàn piano được bày bán tại rất nhiều cửa hàng nhạc cụ, tuy nhiên mức chênh lệch về giá và chất lượng cho những mẫu đàn cùng loại lại khá cao.Nếu không cẩn thận, người mua dễ chọn nhầm sản phẩm đàn không đạt chuẩn với mức giá cao hơn giá trị thực.


Lời khuyên cho người mua đàn là cần tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm, cửa hàng trên mạng Internet trước khi quyết định chọn mua; hoặc nhờ các chuyên gia về đàn piano tư vấn. Tuấn Nguyễn Music là một trong những thương hiệu phân phối đàn piano uy tín tại TP.HCM. Thương hiệu phân phối này trực thuộc Việt Thanh Music, đơn vị có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nhạc cụ. Tại đây, người mua dễ dàng tìm thấy các sản phẩm đàn piano đa dạng từ mẫu mã, chủng loại đến giá cả.

  • Tuấn Nguyễn Music là một trong những cửa hàng quy tụ nhiều thương hiệu đàn nổi tiếng trên thế giới nhất hiện nay tại TP.HCM. Người mua có thể tìm thấy tại đây các thương hiệu đàn piano như Steinway & Sons, Boston, Essex, Kawai, Kohler & Campbell, Samick, Yamaha, Taylor, Fender, Takamine, Jackson, Suzuki…
  • Bên cạnh đàn piano, cửa hàng còn phân phối các nhạc cụ như đàn organ, keyboard, đàn guitar, trống dành cho nhạc jazz, trống điện, kèn, sáo, violon…
  • Đến với cửa hàng, người mua sẽ được tư vấn bởi những chuyên gia có nhiều kiến thức và kinh nghiệm về các loại nhạc cụ. Điều này giúp người mua an tâm chọn được chiếc đàn phù hợp với trình độ, sở thích âm nhạc và tài chính.
  • Bên cạnh mua trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng có thể mua đàn piano trực tuyến qua website www.tuannguyenmusic.com. Website này đăng tải đầy đủ hình ảnh, video trải nghiệm sản phẩm, giá bán và các chương trình ưu đãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH Dịch vụ Nhạc cụ Tuấn Nguyễn

Cửa hàng 1: 69 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
C
ửa hàng 2: 3146 Phạm Thế Hiển, phường 7, quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
090 668 3146 - 0903 77 3146
Website:
tuannguyenmusic.com
Facebook: https://www.facebook.com/nhaccutuannguyen/
Email:
Tuannguyenmusic.info@gmail.com


Tuấn Nguyễn Music - thương hiệu phân phối đàn piano uy tín tại TP.HCM
Tuấn Nguyễn Music - thương hiệu phân phối đàn piano uy tín tại TP.HCM
Tuấn Nguyễn Music
Tuấn Nguyễn Music
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy