Piano Việt Thanh

Xã hội ngày càng văn minh tiến bộ, con người không chỉ đơn giản có nhu cầu về “ăn ngon, mặc đẹp” mà nhu cầu về tinh thần cũng được nâng cao. Vì thế, sau bao bộn bề, lo toan của cuộc sống, con người tìm đến âm nhạc như một “món ăn” tinh thần thiết yếu. Sẽ như thế nào nếu vào một đêm trăng thanh gió mát, bạn ngồi ngoài ban công nhâm nhi tách trà và nghe điệu nhạc du dương phát ra từ cây đàn piano do chính vợ bạn, con bạn đang chơi?


Điều ấy thật tuyệt vời! Đêm nhạc cũng sẽ không hoàn hảo nếu thiếu đi tiếng đàn mộc mạc của guitar. Một buổi dã ngoại ngoài trời sẽ kém phần sôi động khi thiếu đi tiếng đàn guitar. Quãng đời sinh viên cũng sẽ “nhạt” nếu không có những buổi đàn hát cùng nhau. Từ những khoảnh khắc rất đổi bình thường trên mới thấy âm nhạc thật sự rất cần cho cuộc sống của chúng ta. Đầu tư cho âm nhạc là đầu tư cho cho tinh thần, cho sự văn minh, cho đam mê và thậm chí là sự nghiệp cho con bạn.


Công ty TNHH – TM Việt Thanh hay còn gọi Piano Việt Thanh được thành lập vào năm 2002 với sản phẩm chính là đàn piano cũ, trải qua 16 năm hoạt động, hiện công ty đã có mối quan hệ thương mại với các hãng nhạc cụ nổi tiếng trên thế giới của Đức, Pháp, Hà Lan, Italia, Mỹ, Anh, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc,… Chủng loại sản phẩm cũng được mở rộng phong phú, đa dạng hơn với các loại nhạc cụ được nhập từ các nước nói trên như đàn Piano cơ, Piano điện tử, Organ, Guitar, Trống, Kèn, các thiết bị âm thanh và phụ kiện âm nhạc khác. Đến nay, sau nhiều năm hoạt động, với đội ngũ cán bộ, nhân viên năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao, Công ty Việt Thanh đã được khách hàng tin tưởng và trở thành một trong những Công ty nhạc cụ lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh.


Cửa hàng Việt Thanh cam kết đem đến cho khách hàng:

  • Hàng hóa chính hãng, đảm bảo chất lượng
  • Giá hàng hoá phải chăng
  • Giao hàng nhanh chóng, thuận tiện
  • Đội ngũ nhân viên giàu chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu của khách hàng.
  • Chế độ bảo trì, bảo hành tiện lợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 613 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Hotline
: 0909 046 613
Website:
https://vietthanh.vn
Facebook: https://www.facebook.com/vietthanhmusic

Piano Việt Thanh
Piano Việt Thanh
Hàng hóa chính hãng, đảm bảo chất lượng
Hàng hóa chính hãng, đảm bảo chất lượng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy