Tú Ka Wa - Thủ Đức

top 9
Phượng Quyên
Tú Ka Wa, hệ thống salon hàng đầu tại Việt Nam, luôn tự hào về vị trí của mình. Đây là cái tên không thể thiếu trong danh sách những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tại Thủ Đức - TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển, đội ngũ hairdresser tại đây luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt về dịch vụ, sản phẩm và kỹ thuật làm tóc hàng đầu thế giới.

Với đặc điểm chuyên về các dịch vụ làm đẹp cho tóc, đặc biệt là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm và phục hồi tóc, đây là địa điểm lý tưởng cho những kiểu tóc trẻ trung, năng động và thời thượng.

Chỗ đứng cao của Tú Ka Wa trong ngành không phải là ngẫu nhiên. Một phần là nhờ vào chất lượng dịch vụ và tài năng của các chuyên gia tại đây. Salon luôn cập nhật xu hướng thời trang và trở thành điểm đến thu hút sự ngưỡng mộ của nhiều bạn trẻ trong ngành tóc. Những tác phẩm tại đây luôn được tạo ra bằng đam mê và mang sự độc đáo riêng. Ngoài ra, nơi đây cũng nổi tiếng với các màn trình diễn kỹ thuật nhuộm và cắt tóc hấp dẫn, làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp gần đây. Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu dành cho khách hàng của họ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 734 Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0935 311 111
Email: tukawa01@gmail.com
Website: hocvientoctukawa.com
Fanpage: facebook.com/TuKaWaThuDuc
Giờ mở cửa: 08:45 - 20:00
Tú Ka Wa - Thủ Đức
Tú Ka Wa - Thủ Đức
Tú Ka Wa - Thủ Đức
Tú Ka Wa - Thủ Đức
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy