NT Hair Salon

top 6
Ngoc Huyen

NT Hair Salon là một salon tạo mẫu tóc thời trang chuyên nghiệp và uy tín tọa lạc tại Thủ Đức, là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ làm tóc chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp làm đẹp, nơi đây đã xây dựng được uy tín và lòng tin từ khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu.


NT Hair mang đến một loạt các dịch vụ làm tóc đa dạng và phong phú như cắt, uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn và nhiều hơn nữa. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, đội ngũ nhà tạo mẫu tại salon sẽ tư vấn và giúp bạn chọn lựa kiểu tóc phù hợp nhất, tạo nên diện mạo mới, trẻ trung và xinh đẹp. Bạn có thể yên tâm rằng tại đây, các chuyên gia tạo mẫu sẽ luôn cập nhật và hợp thời với xu hướng thời trang tóc hiện đại.


Khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu tại đây, và mục tiêu chính của salon là đem lại sự hài lòng tối đa cho mỗi khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt tình sẽ dành thời gian lắng nghe ý kiến và mong muốn của bạn, đồng thời đưa ra những lời tư vấn chuyên nghiệp để bạn có được kiểu tóc phù hợp với phong cách và cá nhân của mình. Hơn nữa, NT Hair Salon cũng sẽ chia sẻ những bí quyết và phương pháp chăm sóc tóc hiệu quả, giúp bạn duy trì mái tóc khỏe mạnh, mềm mượt và bóng lên như mong muốn.


Không chỉ là một nơi làm đẹp, đây còn là một không gian thư giãn và thoải mái, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng quá trình chăm sóc tóc của mình. Với môi trường thoáng đãng và trang thiết bị hiện đại, salon tạo ra một không gian yên tĩnh và thân thiện, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư thái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 171f Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0844 221 666 & 0904 048 678
Email: salonnt19931993@gmail.com
Fanpage: facebook.com/salontocnt

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

NT Hair Salon
NT Hair Salon
NT Hair Salon
NT Hair Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy