Tú Duyên Spa

Là một địa chỉ spa hàng đầu tại Hải Phòng, Tú Duyên Spa sở hữu đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống công nghệ, trang thiết bị phun thêu đạt chuẩn quốc tế. Với những ưu điểm đó, Tú Duyên Spa xứng danh là cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng số 1, là nơi để chị em tin tưởng gửi gắm nhan sắc. Chính vì thế, việc lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây cũng là một gợi ý không tồi dành cho phái đẹp.


Phương châm hoạt động của Tú Duyên Spa là không ngừng học hỏi, cập nhật công nghệ mới nhất. Thế nên, bạn sẽ được trải nghiệm những kỹ thuật hiện đại trong quy trình phun xăm thẩm mỹ. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, spa đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời, Tú Duyên Spa cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi “cực khủng”, với những mức giá chỉ có trong mơ, quá hoàn hảo đúng không các cô nàng!

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Tú Duyên Spa?

  • Luôn sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất, cùng những hot trends luôn được cập nhật nhanh chóng trên toàn thế giới.
  • Toàn bộ kim xăm, dao điêu khắc chỉ sử dụng 1 lần cho 1 khách chuyên biệt, nguồn gốc dụng cụ, mực xăm đều được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, minh bạch.
  • Chủ tiệm và các thợ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đồng thời đã vinh dự đạt giải thưởng cao nhất trong các cuộc thi về phun xăm thẩm mỹ ở cấp khu vực ĐNA.
  • Luôn hoạt động theo phương châm "Lắng nghe và đồng cảm", coi mỗi khách hàng như chính người thân của mình, để từ đó tạo ra một không gian chuyên nghiệp và thân thiện nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Manhattan 05-10, Vinhome Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 0913 064 351 & 0968 076 688

Email: tuduyenspa@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ThamMyTuDuyen/

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Tú Duyên Spa
Tú Duyên Spa
Tú Duyên Spa
Tú Duyên Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy