Thẩm Mỹ Ngọc Kelly

top 10
Phương Trinh

Vốn được biết đến với phong cách phun xăm tự nhiên và kinh nghiệm 22 năm trong nghề, Thẩm Mỹ Ngọc Kelly hiện là cái tên được đông đảo chị em giới công sở, văn phòng tại Hải Phòng yêu thích trong thời gian vừa qua.

Điều làm nên thành công cho thương hiệu Thẩm Mỹ Ngọc Kelly và tạo nên nhiều dấu ấn tốt đẹp cho khách hàng như hiện nay phần lớn là nhờ vào đội ngũ những người thợ kỹ thuật cao, tài hoa, phong cách chuyên nghiệp, “có tâm” và còn ở những công nghệ làm đẹp tiên tiến, phù hợp xu hướng, thị hiếu khách hàng.


Được biết, Thẩm Mỹ Ngọc Kelly đã ứng dụng rất thành công công nghệ làm đẹp kết hợp giữa Á- Âu, trong đó tiêu biểu phải kể đến các kỹ thuật phun, xăm thẩm mỹ hiện đại như: công nghệ hairstoke dệt sợi siêu thực, phun môi collagen tế bào gốc,... nhằm mang lại cho khách hàng những bộ mày, bờ môi, làn mi chân thật và quyến rũ nhất.


Tại đây, Master Ngọc Kelly và các chuyên viên phun xăm của trung tâm sẽ cân nhắc yếu tố phong thuỷ cũng như tôn trọng tone da, màu mắt, màu tóc, màu răng và phong cách của khách hàng để định hình được dáng và màu môi hoặc mày phù hợp nhất. Với kỹ thuật độc quyền, Thẩm Mỹ Ngọc Kelly cam kết chỉ 90 phút các khách hàng có ngay dáng mày chuẩn phong thuỷ, đôi môi mịn màng, tươi tắn mà không cần tô son.

Hơn hết, Thẩm Mỹ Ngọc Kelly cam kết chỉ sử dụng mực hữu cơ 100% nhập khẩu từ châu Âu, với đặc tính nổi bật là sau bong màu đẹp để đảm bảo an toàn và khiến khách hàng hài lòng nhất. Cùng với đó là toàn bộ quy trình phun xăm đều được thực hiện trong điều kiện vô trùng theo tiêu chuẩn y tế. Trang thiết bị, máy móc được đầu tư hiện đại, vô trùng kỹ lưỡng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình phun xăm tại Thẩm Mỹ Ngọc Kelly nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến đây làm đẹp.

Tại sao nên đến Thẩm Mỹ Ngọc Kelly để phun xăm?

  • Mực sử dụng bằng chất liệu hữu cơ (Organic) được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu
  • Công nghệ dành cho khách thích tự nhiên
  • Do Master và các kỹ thuật viên hàng đầu thực hiện với tay nghề cao, giàu kinh nghiệm
  • Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ luôn cập nhật và đi đầu trong xu hướng làm đẹp
  • Không sưng đau – không chảy máu – không cần nghỉ dưỡng
  • Không gian làm đẹp sang trọng, hiện đại, tạo sự thoải mái cho khách hàng
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng

Khởi phát từ yếu tố Phong Thủy được cá nhân hóa cho từng gương mặt kết hợp hài hòa cùng những công nghệ phun xăm điêu khắc hiện đại bật nhất đạt chuẩn quốc tế đồng điệu với bàn tay nghệ thuật của Master phun xăm hàng đầu, Thẩm Mỹ Ngọc Kelly tự hào mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên nhiều Phúc Khí hơn cả mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 100 Chợ Con, Hải Phòng
  • 79 Dư Hàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0933 618 888

Facebook: https://www.facebook.com/ngoc.chu.520

Thẩm Mỹ Ngọc Kelly
Thẩm Mỹ Ngọc Kelly
Thẩm Mỹ Ngọc Kelly
Thẩm Mỹ Ngọc Kelly
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy