Tư duy doanh nhân – Hành động lãnh đạo

Quyển sách Tư duy doanh nhân, hành động lãnh đạo mang lại cho bạn sự tự tin, phóng khoáng, tự chủ và nhiều lựa chọn. Mỗi chương của quyển sách Tư duy doanh nhân, hành động lãnh đạo sẽ cung cấp những chiến thuật đơn giản, dễ làm để xử lý những vấn đề công việc có thể khiến bạn thao thức suốt đêm. Đây là cuốn thứ 2 trong 4 cuốn sách nên đọc trước khi khởi nghiệp kinh doanh hay nhất.


Trong 50 chương của Tư duy doanh nhân, hành động lãnh đạo sẽ dạy bạn cách giải quyết những tình huống oái oăm trong công việc. Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời thực tế cho những vấn đề như làm sao để ứng xử khéo léo trước lời khen của sếp, làm sao để vượt qua việc không được thăng tiến, và làm sao để dịu bớt nỗi hụt hẫng Sau khi hoàn thành một dự án lớn. Khi làm chủ lần lượt từng thách thức như thế này, bạn sẽ trau dồi thêm bộ kỹ năng sinh tồn trong công việc. Bạn sẽ khéo léo hơn khi sang số và bứt phá. Và theo thời gian, khả năng đàn hồi của bạn sẽ lớn dần


Quyển sách sẽ giúp bạn tự huấn luyện bản thân thông qua mỗi tình huống khó xử, đồng thời xây dựng các kỹ năng và ý thức để bạn không chùn bước. Tư duy doanh nhân, hành động lãnh đạo bắt đầu hành trình của riêng bạn đến một cuộc sống, công việc tốt đẹp hơn.


Link mua hàng: tiki.vn/tu-duy-doanh-nhan-hanh-dong-lanh-dao-p5869385.html?

Tư duy doanh nhân – Hành động lãnh đạo
Tư duy doanh nhân – Hành động lãnh đạo
Tư duy doanh nhân – Hành động lãnh đạo
Tư duy doanh nhân – Hành động lãnh đạo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy