Quản trị chiến lược - Khải luận & Các tình huống trong doanh nghiệp

Cuốn sách Quản trị chiến lược - Khải luận và các tình huống trong doanh nghiệp là tác phẩm của giáo sư Fred R. David, nhà khoa học được tôn vinh là bậc thầy trong nghiên cứu và giảng dạy về quản trị chiến lược có tầm ảnh hưởng trên toàn cầu, sẽ giải đáp tường tận câu hỏi trên cho người đọc. Cuốn sách Quản trị chiến lược được xem là quyển sách bán chạy nhất về quản trị chiến lược ở Mexico, Trung Quốc, Chile, Peru, Nhật và là cuốn đứng thứ nhì tại Mỹ.


Cuốn sách được nghiên cứu học tập tại hơn 500 trường đại học kinh doanh trên toàn cầu. Với công cụ quản trị chiến lược được áp dụng toàn diện, doanh nghiệp sẽ hiểu rõ mình là ai và mình muốn trở nên như thế nào để xác lập được định hướng phát triển và hoạch định các bước đi đúng đắn trong dài hạn, xác định mục tiêu phù hợp với khả năng hiện có và triển vọng phát triển, kể cả tham vọng phát triển kinh doanh toàn cầu, huy động và phân bổ nguồn lực hợp lý, tiên lượng được nhu cầu của thị trường, nhận thức đầy đủ cơ hội và thách thức, biết làm cho doanh nghiệp mình trở nên khác biệt với những ưu thế cạnh tranh đặc biệt để có thể giành chiến thắng trong quan hệ cạnh tranh một cách chủ động.

Quản trị chiến lược - Khải luận và các tình huống trong doanh nghiệp sẽ trình bày các tình huống quản trị chiến lược thực tế từ thành công của 26 công ty và tập đoàn lớn như Coca-Cola, Dell, Apple, Ford Motor, Starbucks, Yahoo!, eBay, Walmart, P&G,.... được tác giả đúc kết và mang đến cho người đọc cách tiếp cận thực tế nhất.


Link mua hàng: tiki.vn/quan-tri-chien-luoc-khai-luan-cac-tinh-huong-trong-doanh-nghiep-tai-ban-p73586947.html?

Quản trị chiến lược - Khải luận và các tình huống trong doanh nghiệp
Quản trị chiến lược - Khải luận và các tình huống trong doanh nghiệp
Quản trị chiến lược - Khải luận và các tình huống trong doanh nghiệp
Quản trị chiến lược - Khải luận và các tình huống trong doanh nghiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy